Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Vài để ý khi lột bao quy đầu

Thưa bác sĩ. em là Tùng, năm nay được mụn cóc sinh dục ở nam mình 20 tuổi, người yêu chồng chúng mình đã có 1 bé trai được 3 tuổi. lúc tắm cho con em thấy bao quy đầu của con mình vẫn chưa được lột. Xin hỏi bác sĩ: Bao quy đầu của con tôi như vậy có sao không? Liệu bao quy đầu của cháu sẽ tự lột được hay nên dùng tay để lột? khi tiến hành lột bao quy đầu thì phải cần lưu ý những gì để cháu không có vừa khởi đầu bị đau và vừa bắt đầu bị nhiễm trùng. Mong chuyên gia giải đáp.

Xin cảm ơn!

môn lưu ý lúc lột bao quy đầu

những bác sỹ bài viết liên quan:
Vì sao bao quy đầu chỉ lột dược 1 nửa
cậu nhỏ không phát triển do chưa lột bao quy đầu
Hướng dẫn biện pháp lột bao quy đầu đúng biện pháp
Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Phòng khám nam khoa Âu Á. dưới đây những bác sỹ chuyên gia của Phòng khám nam khoa thường tham vấn cho vợ chồng anh biện pháp lột bao quy đầu cũng như những lưu ý lúc lột bao quy đầu để giúp tới người yêu chồng anh chăm sóc với cháu 1 cách hàng đầu.

Trước tiên bạn phải hiểu rõ thế nào là bao quy đầu?
Bao quy đầu là một lớp da mỏng bọc bên ngoài phần đầu của cậu nhỏ. Bao quy đầu gồm 2 lớp, lớp ngoài nối liền với da thân cậu nhỏ, khi trùm kín cậu bé. mặc dù vậy, lúc nam giới lớn lên lớp da quy đầu này thường không có tác dụng quan tâm mà trái lại nó thường là nơi tích tụ các chất bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm nhiễm.

Đa các môn bé trai lúc mới sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu cũng như khi với tuổi trưởng thành lớp da ở quy đầu này có thể tự trượt xuống để lộ phần quy đầu. mặc dù vậy, ở những quý ông lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ quy đầu của cậu nhỏ chỉ chừa lại 1 lỗ nhỏ để tháo nước tiểu. vì vậy, nước giải có thể đọng lại tại lớp da này dẫn đến khó khăn cho việc vệ sinh. quý ông nếu như không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục có khả năng làm phòng ban này dễ vừa bắt đầu bị nhảy đầm cảm, dẫn đến viêm nhiễm, thậm chí có khả năng làm ung thư cậu bé.

lúc em bé tôi mới sinh ra với 3 năm sau quy đầu và bao quy đầu của em bé vẫn dính chặt tới nhau. Dần dần mặt trong của bao quy đầu cũng như bề mặt tế bào sẽ bong tróc tế bào làm quy đầu và bao quy đầu không dính vào nhau nữa. Sau lúc bóc tách ra khỏi quy đầu, bao quy đầu có khả năng tự lộn ra đẩy những bác sỹ chất cặn bã cũng như tế bào chết ra ngoài. Thông sẽ, quá trình lột bao quy đầu ở con nít có thể kéo dài từ 2 – 3 năm tuy nhiên đôi lúc cũng với kéo dài từ 5 – 7 năm thì vô cùng trình bóc tách mới hoàn thành.

Trong tình trạng của con anh Tùng, cháu mới được 3 tuổi gắn bi ở tp hồ chí minh bắt buộc vợ chồng anh cần buộc phải theo dõi một thời kì để cho vô cùng trình lột bao quy đầu được diễn ra tự nhiên. tuy vậy, theo những bác sỹ bác sĩ bao quy đầu lột càng kịp thời càng tốt, hạn chế để lâu làm cho bao quy đầu phát triển không bình thường và dễ dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm.

Lột bao quy đầu đúng kỹ thuật
khi tắm và vệ sinh, với trẻ (người lớn) vào 1 chậu nước ấm, dùng tay kéo căng da ở quy đầu của em bé 2 – 3 lần/ ngày, đối tượng to là từ 4 – 5 lần/ngày để da ở quy đầu dãn dần ra. Sau đấy, dùng dầu dưỡng bôi vào đầu cậu nhỏ khiến chất bôi trơn. sử dụng tay kéo da ở quy đầu nhẹ nhàng về phía sớm muộn đấy lại kéo ngược về phía sau với khi với cảm giác đau thì dừng lại. Kiên trì thực hành trong vòng một – 2 tháng thường giúp với da quy đầu từ từ lột ra mà không có dẫn tới bất kỳ 1 tổn thương nào ở da quy đầu.

môn lưu ý lúc lột bao quy đầu

Chú ý vệ sinh bao quy đầu thật sạch có khả năng

lúc thực hiện lột bao quy đầu, bố mẹ cần đặt em bé ngồi trong 1 chậu nước ấm để giúp cho trẻ cảm thấy dễ chịu hơn.
lúc tiến hành lột bao quy đầu phải cần lưu ý thực hành khéo léo cũng như nhẹ nhàng, hạn chế khiến thương tổn và rách bao quy đầu (đặc biệt là những em bé tôi có bao quy đầu non).
nếu thực hiện kỹ thuật trên mà không có hiệu quả, bao quy đầu vẫn bịt kín dẫn đến bí tắc lỗ tiểu, làm cho trẻ đi tiểu khó thì ba má bắt buộc đưa trẻ cho ngay những bác sỹ phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được môn bác những bác sỹ lột bao quy đầu với trẻ nhanh chóng hay sẽ cắt bao quy đầu tới em bé để bao quy đầu của trẻ được lột nhanh chóng. Theo môn chuyên gia, ở nam giới từ 10 tuổi trở nên thì kỹ thuật cắt bao quy đầu là biện pháp tốt nhất.

Trên đây là một số trả lời của tại sao đấng mài râu phải cắt bao quy đầu môn bác môn Phòng khám Âu Á về "Các lưu ý lúc lột bao quy đầu". Hy vẳng tới một số hiểu biết trên thường giúp với bạn chăm sóc sức khỏe với em bé một phương pháp hàng đầu.

Nguồn: http://dabaoquydaubisung.com/suc-khoe/dieu-tri-hep-bao-quy-dau-bang-phuong-phap-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét