Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Phương pháp kéo dài dương vật tự nhiên

Làm thế nào để kéo dài dương vật? hay cách làm lớn dương vât tự nhiên là câu hỏi khá phổ biến của đàn ông ngày nay và được cực kỳ đa dạng bệnh nhân quan tâm, trong đó có cả các chị em phụ nữ. Dương vật được sinh ra một cách tự nhiên nhưng tự nhiên nó cũng có thể làm tới đời sống tình dục của bạn trở nên nhàm chán, không thể hạnh phúc lúc bạn không có được chiều dài dương vật như mong muốn. Hay nói cách khác là cậu bé của bạn ngắn. Chữa bệnh trĩ ở đâu

 Nhằm gỡ rối tới các con trai có chiều dài dương vật khá khiêm tốn như vậy, các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Âu Á hôm nay có khả năng chỉ với các bạn một những cách kéo dài cậu nhỏ ở nam giới.

Hiện nay, việc kéo dài cậu bé ở phái mạnh sẽ được áp dụng bởi 2 phương pháp: phương pháp tự nhiên và phương pháp phẫu thuật.


Vận dụng bài tập tăng chiều dài dương vật:

 Hãy làm theo hướng dẫn của bác sĩ ví như cần kéo dài dương vật: Khi “cậu nhỏ” đang ở trạng thái bình thường, bạn có thể dùng tay để kéo dài cậu bé bằng cách dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái của mình nắm lấy phần đầu dương vật. Tiếp đó, dùng lực của 2 ngón tay này kéo phần đầu cậu nhỏ về phía trước. Động tác này cần được thực hiện hàng ngày, yêu cầu thực hiện mỗi ngày 10 tới 15 lần.

Tập luyện động tác nâng cao chu vi dương vật:

 Giống như động tác trên, chúng ta cũng dùng lực của ngón tay cái và ngón tay trỏ để tác động lên dương vật. Tuy nhiên, ở động tác này, bạn phải giữ ở phần cuối của dương vật. Khi ấy tay bạn đã ôm gọn phần cuối của dương vật, tiếp theo mang 1 lực vừa buộc phải bạn khởi đầu thực hiện động tác trượt dọc theo chiều dài dương vật. Cứ trượt như vậy rộng rãi lần trong ngày.

Các bác sĩ kể bạn, lúc thực hành 1 trong 2 bài tập trên thì phải khôn xiết nhẹ nhàng, làm từ từ, kiên trì và không nên nóng vọi. Nếu bạn dùng lực quá mạnh thường làm đau cậu bé và gây nên một những tổn thương khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng dầu dừa, cỏ sừng dê, lá cây bạch quả…để hỗ trợ quá trình làm tăng chiều dài dương vật.

  Chiều dài cậu nhỏ người Việt Nam trung bình là 11,2cm cho nên những đấng mài râu có chiều dài dương vật khiêm tốn khoảng 8 - 10cm luôn cần tìm cách làm cho dương vật dài ra. Sau đây là một số cách làm cậu bé dài ra và lớn hơn do cách chuyên gia nam khoa chia sẻ, huy vọng giúp ích cho nam giới.

Phương pháp kéo dài dương vật bằng phẫu thuật
   Tập luyện thể dục sẽ ngày và thực hành các động tác nhằm nâng cao chiều dài cậu nhỏ là 1 cách làm khá hết bệnh tuy không tới kết quả ngay mặt khác nếu có độ quyết tâm và kiên trì cao thì kiên cố chiều dài “cậu nhỏ” sẽ được cải thiện. Còn nếu, bạn muốn có chiều dài dương vật của mình được cải thiện 1 cách rõ rệt, nhanh và hiệu quả ngay thì hiện nay, tại Phòng khám Âu Á đang áp dụng kĩ thuật gan bi vo cu và cắt dây chằng dương vật. Phương pháp này làm cho một đoạn ở cuối cậu bé bị dính vào xương mu từ trước có thể được kéo dài ra. Kết quả cuối cùng là “cậu nhỏ” của đàn ông được kéo dài thêm một – 3cm.

   Đây là phương pháp được đánh giá là tiên tiến và hiệu quả nhất hiện tại có những ưu thế như: thời gian giải phẫu ngắn, ít gây đau đớn, an toàn, không phải nằm lại viện, nhanh chóng bình phục và đem lại sự hài lòng cho nhiều bệnh nhân.

Trên đây 1 là 1 các cách kéo dài dương vật ở nam giới. Các bác sĩ  Phòng khám Đa khoa Âu Á khuyên bạn, không nên quá lo lắng về chiều dài của dương vật mà liên quan tới tâm lý, tới đời sống tình dục của mình. Hãy làm theo các gì các bác sĩ hướng dẫn và lựa mua cách làm nâng cao chiều dài cậu nhỏ phù hợp. Chúc các bạn sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Nguồn: http://baoquydauhep.com/bao-quy-dau/gia-thanh-phau-thuat-cat-bao-quy-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét