Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mụn mọc ở bao quy đầu có nguy hiểm gì không

MỤN Ở BAO QUY ĐẦU

    Mụn ở bao quy đầu là một trong các bệnh sinh dục ở nam giới, khi phát hiện mụn ở bao quy đầu các nam giới vô cùng lo lắng, không biết đó là dấu hiệu của bệnh gì, có nguy hiểm hay không. Để giúp nam giới có thêm nhận biết về mụn ở bao quy đầu, Phòng khám Đa khoa Âu Á chia sẻ với phái mạnh với thông tin sau.
 
MỤN Ở BAO QUY ĐẦU LÀ BỆNH GÌ?

  Khi thấy xuất hiện mụn ở bao quy đầu đến thấy nam giới đang gặp bắt buộc một số vấn đề về sức khỏe và có thể đây chính là báo hiệu của một số bệnh lý mà nam giới thường mắc phải.

  Thế nhưng, nếu chỉ căn cứ vào với biểu hiện này thì không thể nào chẩn đoán chính xác đó là biểu hiện của bệnh lý gì. Chính vì vậy, lúc xuất hiện mụn ở bao quy đầu nam giới nên tới phòng khám để được xem xét và chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

  Tuy nhiên, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Âu Á tới biết thêm, trường hợp mụn mọc ở bao quy đầu có thể nam giới gặp buộc phải một số bệnh lý sau:


Mụn mọc ở bao quy đầu có thể là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu: Khi vùng kín mọc mụn và kèm theo cả với triệu chứng gây ngứa rát ở các mụn này thì khả năng bị viêm bao quy đầu là rất cao. Bệnh này sẽ phát triển nhanh chóng khi bị vi khuẩn tấn công do vệ sinh không sạch sẽ, cũng có thể do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  Mụn mọc ở bao quy đầu cũng có khả năng bị chuỗi ngọc dương vật: Nam giới mắc phải hiện tượng, này xung quanh rãnh của quy đầu cũng sẽ mọc các mụn nhỏ li ti không gây ngứa, không có nước và mủ bên trong. Hiện tượng này còn có tên là gai sinh dục. Đây là tình trạng bình thường và không gây nguy hiểm đối những nam giới, chúng sẽ tự biến mất theo thời gian và tuổi tác.

  Sùi mào gà: Một trong những triệu chứng để nhận biết sùi mào gà nam giới là nổi mụn ở bao quy đầu. Các mụn này ban đầu sẽ xuất hiện đơn lẻ, có màu hồng nhạt không đau, không ngứa… Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn.

  Mụn rộp sinh dục nam cũng có triệu chứng là xuất hiện mụn ở bao quy đầu, có nước, mủ, sưng đỏ, mọc tập trung lại với nhau, khi chúng cọ sát và vỡ ra sẽ làm đến người bị bệnh cảm thấy đau rát và khó chịu.

  Như thế, có thể thấy, mụn ở bao quy đầu là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhất là sùi mào gà. Khi có triệu chứng mụn mọc ở bao quy đầu, nên đến ngay cơ sở y tế để thăm khám để nhận biết bệnh và có hướng chữa trị thích hợp.

ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH NAM KHOA TẠI ĐA KHOA Âu Á

      Phòng khám Đa khoa Âu Á có chuyên khoa bệnh xã hội, khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xã hội bằng các phương pháp hiện đại.

      Các phương pháp chữa trị bệnh nam khoa tân tiến tại Phòng khám Đa khoa Âu Á 

   ALA-PDT chuyên hỗ trợ điều trị, ngăn chặn sùi mào gà hiệu quả.
  Cắt bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

      Bên cạnh đó, Đa khoa Âu Á là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín được nhiều bản thân người bệnh tin tưởng với khám và điều trị, vì:

   Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

  Đội ngũ bác sỹ khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn, đội ngũ y bác sĩ từ nước ngoài…

  Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám và trị bệnh bệnh nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất.

Đa khoa Âu Á chữa trị hiệu quả các bệnh nam khoa

  Áp dụng phương pháp trị bệnh tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp hiện đại với lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh.

  Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Người bệnh sẽ không cần chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị bệnh tại Đa khoa Âu Á.

Nguồn: http://sungdaurathaumon.com/suc-khoe/li-do-nen-di-cat-bao-quy-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét