Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Lúc nào muốn bắt buộc cắt bao quy đầu cho trẻ?

“Khoảng thời kì nào muốn có cat bao quy dau đến bé?” là câu hỏi của đa dạng bậc làm phụ huynh lúc nhận diện được con mình gặp nên các rắc rối về bao da quy đầu. Hiện nay, cùng có sự phát triển của y học, điều kiện về kinh tế và các kiến thức trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng được gia tăng, thì bậc bác mẹ nào cũng mong muốn có tạo được các điều kiện thấp nhất để có thể chăm sóc cho con cái mình. Mà việc lo tới sức khỏe sản xuất cho trẻ là nỗi quan tâm hơi nhiều. Đã có khá là phổ biến bậc với mẹ đã cập nhật vướng mắc tới tới các chuyên gia phòng khám ÂU Á về câu hỏi "Lúc nào cần thiết phải cắt da quy đầu đến bé?". Phía dưới là một vài trả lời của các bác sĩ về vấn đề này cụ thể như sau:

Cắt da quy đầu với trẻ là gì?

Cắt bao da quy đầu là một giải phẫu can thiệp ngoại khoa để dòng kết thúc lớp bao quy đầu ở phía bên ngoài "cậu nhỏ" của bé.

Với việc trợ giúp của các trang bị y học hiện đại, cắt da quy đầu được làm tại phòng khám đa khoa ÂU Á bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu, chỉ là một phẫu thuật nhỏ diễn ra trong tầm 15 phút, có thời gian khôi phục thương tổn mau chóng, thông có khả năng rơi vào khoảng từ 7 tới 10 ngày. Sau tiểu phẫu, trẻ mau chóng quay lại học tập và vui chơi như không ngày mà không hề gây ra bất kì tác động gì về mặt sức khỏe cũng như tâm trạng nên các bậc bác mẹ hoàn toàn có chức năng yên tâm.


Thời điểm nào nên cắt bao da quy đầu với bé?

Ngày nay, cắt bao da quy đầu tại nước Việt Nam vẫn là điều hơi lạ lẫm lúc các lượng phái mạnh đi tiến hành cắt bao da quy đầu còn chưa nhiều. Nhưng mà ở hơi nhiều các nước trên thế giới, ở những nơi mà nền y khoa của họ khá là tiến triển như Châu Âu, Mĩ, Úc, gồm có cả Châu Phi và một vài vùng Châu Á, toàn bộ đàn ông đều từng tiến hành cắt bao da quy đầu trước thời kì đến tuổi vị thành niên. Theo báo cáo y khoa, mức độ cắt bao quy đầu lên đến 30% nam giới trên toàn thế giới. Phần lớn trong số này tình nguyện lựa chọn cắt bao da quy đầu khi còn bé, tuy nhiên các còn lại chỉ thực hành cắt bao quy đầu lúc gặp bắt buộc các bệnh lý về bao qui đầu.

1. Đối mang việc cắt bao da quy đầu 1 cách tự nguyện ở bé.

Thực chất, cắt bao quy đầu là 1 hành động tự nguyện xuất phát từ chính mình nam giới. Đối có con trẻ nam, do độ tuổi còn bé nên rất nhiều bố mẹ là thành phần ra quyết định cần hoặc là không nên cắt bao quy đầu tới trẻ. Thời điểm nào thích hợp cắt bao quy đầu cốt yếu là thời khắc lúc cha mẹ đã có một những chuẩn bị đầy đủ và trẻ đã sẵn sàng về tâm lý sau lúc nhận được các hướng dẫn từ các bác sĩ y khoa.

Ở nhiều nơi trên thế giới, cắt bao da quy đầu được tiến hành ngay từ lúc trẻ mới đẻ ra, tuy vậy, Điều đó không sẽ thấy ở Việt Nam. Do các lo âu rằng cắt bao da quy đầu có thể gây ra những tổn thương và tương tác về mặt tâm lý đối có bé, toàn bộ các giả dụ cắt bao da quy đầu đều được làm sau khoảng thời kì bé được khoảng 5 tuổi và trước lúc bé khởi đầu bước vào tuổi vị thành niên. Đây cũng là độ tuổi thích hợp mà các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa ÂU Á khuyên bác mẹ của trẻ:

- Cần phải cắt bao quy đầu sau lúc bé được 5 tuổi: 5 tuổi là độ tuổi bé khởi đầu có nhận thức và thân thể của bé mà cụ thể là "cậu nhỏ" có khả năng chịu các tác động trực tiếp của việc làm tiểu phẫu.

- Nên tiến hành cắt trước lúc trẻ tới tuổi trưởng thành (15-16 tuổi): thực hiện cắt bao quy đầu trước độ tuổi này thường an toàn và chóng lành hơn đối với bé, bé cũng có nguy cơ sớm được “hưởng thụ” gần như lợi ích của việc cắt da quy đầu với đến như lợi ích đối với việc làm sạch "cậu bé", ngăn ngừa viêm nhiễm và tránh những căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục.

2. Đối sở hữu cắt da quy đầu buộc phải tới bé.

Trong tình huống bé bị mắc một các chứng bệnh về bao da quy đầu, thì cắt da quy đầu là một trong các phương pháp chữa phải và được các chuyên gia chuyên khoa khuyến cáo tới nạn nhân nhà của bé. Một vài người trẻ em nam nằm trong nếu nên này bao gồm:

* Trẻ gặp cần hẹp bao quy đầu muốn thiết cần cắt da quy đầu.

Theo báo cáo y khoa, có khoảng 90% trẻ con nam được sinh ra đều bị chứng bao quy đầu hẹp sinh lý, có phần bao da dính chắc đối sở hữu quy đầu "cậu nhỏ" và không thể tách rời. Nhưng mà khi trẻ được 3 tới 5 tuổi, da bao quy đầu của một em bé thông có khả năng có thể tự tách rời ra và dần dần lột xuống để hiện ra phần quy đầu và miệng sáo; trong lúc những trẻ con nam có độ tuổi lớn hơn 5 vẫn gặp bắt buộc hẹp bao quy đầu thì được xếp vào giả dụ bao quy đầu hẹp bệnh lý và muốn có thiết bắt buộc có các kỹ thuật can thiệp sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét