Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cắt bao quy đầu ở đâu HCM thì tốt

Bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn mắc dài, hẹp bao quy đầu khi quan hệ và mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín để tiến hành điều trị bất kể lại băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào trong hàng chục, hàng trăm địa chỉ khác nhau cùng tồn tại?

Nếu như cắt bao quy đầu ở đâu tốt là điều làm bạn băn khoăn thì hãy đến với Phòng khám đa khoa Âu Á để được tiếp xúc với những dịch vụ y tế uy tín và chuyên nghiệp. Tuy rằng cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng do diễn ra tại vị trí mẫn cảm nên cần có sự tỷ mỉ và cẩn thận. Với đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám luôn là điểm đến tin cậy tới cánh mày râu mắc dài, hẹp bao quy đầu nói riêng cũng như các bệnh lý nam khoa nói chung.


Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một tiểu phẫu có mục đích bỏ đi lớp da thừa để quy đầu trở nên sạch có thể hơn. Trong quá trình làm thủ thuật, bác sĩ thường tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao đến vùng khoái cảm không bị tổn thương. Vùng da được giải phẫu xong sau 1 thời gian thường trở lại bình thường.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu có thể dễ dàng kể ra bao gồm: Thời gian tiến hành thủ thuật rất ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15-20 phút, nam giới không cần phải nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, không gây biến chứng,…Cắt bao quy đầu càng sớm được thực hiện thì nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu càng sớm lấy lại sự tự tin và sự khỏe mạnh như vốn có.

Hiện nay trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa có thể thực hành được phẫu thuật này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh gây viêm nhiễm và thương tổn tới vùng dương vật, lúc quyết đi cắt bao quy đầu phái mạnh nên mua các dịch vụ y tế uy tín, an toàn.

Cắt bao quy đầu ở đâu Hồ Chí Minh?

Phòng khám đa khoa Âu Á luôn được xem là 1 trong các địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy đối với các đấng mày râu. Rất rộng rãi bệnh nhân lúc bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đã được các bác sĩ tiến hành làm thủ thuật cu gan bi thành công. Phòng khám có nhiều thế mạnh vượt trội lúc thực hiện tiểu phẩu cắt bao quy đầu bao gồm:

Chuyên gia trực tiếp làm thủ thuật: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, giàu trong nghề trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật. Vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm lúc đến cắt bao quy đầu.
Trang đồ vật y tế lộ đại: Với trang thiết bị y tế lộ đại, kỹ thuật tiên tiến có khả năng giúp tới việc thực hành thủ thuật diễn ra nhanh chóng, vết cắt nhỏ, nạn nhân không muốn có nằm viện, bình phục nhanh sau khi làm thủ thuật, không có tác dụng phụ, không gây tác động đến công việc và mọi sinh hoạt hàng ngày.
An toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao: Cắt bao quy đầu là tiểu phẩu đơn giản, đảm bảo an toàn tới người bệnh. Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hiện, tiểu phẩu được tiến hành nhanh gọn, chính xác chỉ trong khoảng thời gian vô cùng ngắn từ 15-20 phút.  Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, đàn ông có thể quan hệ tình dục bình thường.
Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ dùng cho chuyên nghiệp: Trung tâm có môi trường y tế đạt chuẩn có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, nạn nhân sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.
Đặc biệt khi tới Phòng khám đa khoa Âu Á, để thực hành tiểu phẩu cắt bao quy đầu, lúc này bạn có thể không cần chờ đợi lâu, không bắt buộc trải thông qua rộng rãi phương pháp rườm rà. Bạn càng yên tâm hơn vì điều kiện cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, luôn tiện nghi, máy móc, trang đồ vật hiện đại. Chi phí làm tiểu phẩu niêm yết cụ thể, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Dài, hẹp bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, gây nên nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là căn nguyên gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của người bệnh, trong đó phải kể đến bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật,…Cắt bao quy đầu càng kịp thời nam giới càng sớm lấy lại sự tự tin và sức khỏe như vốn có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét