Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thực phẩm bắt buộc tránh sau cắt bao quy đầu

Sau cắt bao quy đầu không chỉ phải chú ý với vấn đề vệ sinh mà các bạn cũng buộc phải http://chuaxuattinhsombaonhieutien.com/suc-khoe/cac-dang-viem-bao-quy-dau.html chú ý tới chế độ dinh dưỡng của bản thân để nâng cao sức đề kháng, giảm thiểu một vài hệ quả có khả năng xảy ra. bên dưới là một vài các thực phẩm mà bệnh nhân nên tránh ăn sau cắt bao quy đầu.

Thực phẩm phải hạn chế sau cắt bao quy đầu

Kiêng ăn đồ nếp sau cắt bao quy đầu

Thực phẩm buộc phải tránh sau cắt bao quy đầu

Để đảm bảo hiệu quả sau cắt bao quy đầu bạn cần chú ý tới một số thực phẩm mà bản thân tiêu thụ vì nó có khả năng gây ra trực tiếp cho tình trạng bệnh của bạn.

1. Gạo nếp, món ăn chế biến từ gạo nếp

Gạo nếp có khả năng làm cho vết thương của bạn vừa bị sưng tấy, mưng mủ, gây ra đau đớn. Đây là thực phẩm buộc phải http://baoquydauhep.com/bao-quy-dau/cach-su-dung-quan-lot-dung-cach-o-nam-gioi.html bắt buộc loại bỏ tối ưu nhất đối tới những vết thương hở và bên ngoài da. môn món ăn chế biến từ gạo nếp bao gồm: sôi, xôi chè, cốm, bánh cốm, bánh nếp, bánh dày,…

2. Thực phẩm cay nóng

Thực phẩm cay nóng được chế biến từ ớt, tỏi, hồ tiêu, mù tạt,…sẽ làm vết thương bạn vừa bị tấy đỏ và cương đau, chúng có thể làm chảy máu và hở mồm vết thương của bạn.

Thực phẩm buộc phải hạn chế sau cắt bao quy đầu

không sử dụng chất kích thích

3. những bác sỹ đồ uống với chất kích thích

sĩ chuyên khoa đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá,…chứa cồn và caffein gây ra kích thích dây thần kinh mẫn cảm của cậu nhỏ gây đau và chảy máu đến cậu bé, người bệnh cũng có thể rất khó chịu với cảm giác mới bị kích thích.

bên ngoài việc ăn uống, chế độ nghỉ dưỡng cũng quá http://sungbaoquydauonam.com/suc-khoe/tai-sao-hep-bao-quy-dau-o-tre-nho-lai-khong-phai-cat.html quan trọng tới bạn. tránh vận động mạnh, cần nằm nghỉ ngơi trong 3 ngày đầu để tránh sự va chạm dẫn đến đau và chảy máu với vết thương. nếu dương vật có mủ, đau, sưng tấy và chảy máu thì buộc phải đến gặp chuyên gia để được xử lý sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét