Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bao quy đầu có mùi lạ.Tôi phải làm gì?

Là một trong những bộ phận tiết dịch nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn tới các nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng cho sức khỏe của nam giới.

- Một thắc mắc của nam giới đó là: “Dạo này, bao quy đầu của tôi xuất hiện nhiều mùi lạ, tạo nên cảm giác khó chịu. Không với thế còn bị ngứa và xuất hiện nhiều nốt đỏ. Tình trạng của tôi là bị bệnh gì vậy?”

- Các chuyên gia chỉ ra rằng: Khi quy đầu sản sinh ra mùi lạ, kèm theo cảm giác ngứa đỏ, đó là biểu hiện điển hình của viêm quy đầu. Giữa quy đầu và phần da bao bọc, các tế bào biểu mô, nội tiết tuyến và trực khuẩn tích tụ trong bao quy đầu đã tạo nên một môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh trưởng. Khi vi khuẩn tấn công vào môi trường này sẽ sản sinh chứng viêm.

lhhUSkV.jpg

Bạn nên đến bệnh viện đa khoa ở sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

- Biểu hiện mà bạn có thể nhìn thấy rõ đó là: bao quy đầu sưng đỏ, tụ huyết, quy đầu có mùi lạ và ngứa rát… Những người bị nặng sẽ xuất hiện các vết loét có mủ gây mùi hôi thối.

Trong những hiện tượng bao quy đầu bị như vậy thì bạn nên làm gì?

- Bạn nên với các cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, có thể dùng kháng sinh tiêu viêm hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.

dC8dbPK.jpg

- Tránh tình trạng bệnh nghiêm trọng dẫn với các chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh dịch…gây ảnh hưởng nghiêm trọng với cơ quan sinh dục của nam giới. Một số bệnh nhân do điều trị bằng với phương pháp không thích hợp làm bệnh tình tái phát nhiều lần và ngày càng nghiêm trọng.

- Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Tránh tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi vì điều này càng làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Hiện tại nhiều đàn ông đang có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh đáng sợ trong nam khoa.

Nguồn : http://khamhaumon.com/suc-khoe/duong-vat-noi-mun-anh-huong-nhieu-den-quan-he.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét