Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tiểu chảy máu nên bắt buộc làm gì?

Chào bác sĩ
phương án đây vài tháng tôi có những biểu hiện của bệnh viêm bàng quang ( tôi tự tìm hiểu thông tin) căn cứ trên biểu hiện mà tôi đang gặp như bị tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, tiểu ra máu…nhưng do thời cơ kinh tế gia đình trở ngại nên tôi vẫn chưa thể đi chữa viêm bàng quang được. Tôi đành chấp nhận sống chung với những cơn hành hạ mà viêm bàng quang dẫn đến. tuy vậy, khoảng 10 hiện tại lúc đi tiểu tôi thấy nước tiểu không phải màu đục nữa mà Đôi khi lại có màu đỏ. Xin b.sĩ tư vấn giúp tôi liệu có bắt buộc tôi đã bị viêm bàng quang chảy máu không? Hiện tôi đang khá hoang mang cũng như lo sợ. khá mong sớm nhận được lời tư vấn từ chuyên gia. Cảm ơn bác sĩ hầu hết.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa âu á ngoài giờ tại tphcm trả lời
Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đục…là triệu chứng viêm bàng quang nhưng đây cũng có thể là dấu hiệu của một số căn bệnh lý ở đường tiết niệu cũng như tuyến tiền liệt như viêm niệu đạo, viêm thận, sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt…Việc anh kết luận cá hiện tượng thất thường này chỉ là anh suy đoán tùy thuộc trên dấu hiệu của bệnh Chính vì vậy sự suy đoán của anh chưa chắc đã chính xác
với thắc mắc liệu anh có bị viêm bàng quang huyết không chúng tôi xin giải đáp như sau

một số bệnh lý với tuyến tiền liệt cũng như đường tiết niệu như trên đều có khả năng gây tình trạng đi tiểu ra máu Vậy nên nước tiểu của người bị bệnh có màu đỏ, màu sắt gỉ. do đó chưa chắc việc anh đi tiểu chảy máu đã phải do có vấn đề ở bàng quang. Để biết chính xác anh bị tiểu buốt, tiểu đục, tiểu rắt, tiểu xuất huyết lí do hình thành do anh mắc phải căn bệnh lý nào thì cần đi khám xét chứ không thể tùy thuộc vào một vài triệu chứng của bệnh vì dễ dẫn đến lầm lẫn từ thời gian đó việc chữa bệnh sẽ không hiêu quả.
bình thường viêm bàng quang huyết xảy ra là do thân thể gặp phải một số tác dụng phụ lúc xạ trị hoặc gặp tác dụng phụ lúc sử dụng một vài loại thuốc như cyclophosphamide, ifosfamide.

Dù là anh bị tiểu chảy máu do lý do nào thì tình trạng bệnh của anh đã tương đối trầm trọng. Để bảo vệ thể trạng của mình anh hãy cố gắng thu xếp đi khám và chữa trị để tránh các biến chứng hiểm nguy của ngứa rát dương vật một số bệnh lý dẫn tới lúc đã với thời kỳ muộn.
Bên cạnh thời gian đó anh nên kết hợp thực hiện một số điều bên dưới để tránh làm tình trạng căn bệnh trầm trọng hơn và giúp đỡ việc chữa trị bệnh rất nhanh đạt kết quả:
tăng cường uống rất nhiều nước mỗi ngày. Anh cố gắng uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày để loại bỏ bớt những vi khuẩn có hại ra bên ngoài thân thể. Việc uống rất cao nước còn giúp việc đi tiểu khá cao dễ dàng hơn vì uống hầu hết nước sẽ làm loãng nước tiểu từ đó giảm triệu chứng buốt nhói lúc tiểu tiện. Anh có khả năng sử dụng nước lọc, nước canh, sữa, nước hoa quả…

Ẳn khá cao rau củ cũng như đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường thể trạng cho bản thân. Không nhịn tiểu tiện, Không dùng rượu bia, thuốc lá và ngăn ngừa các đồ cay nóng, đồ rất nhiều dầu mỡ…
Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao thể trạng cho cơ thể.
Để biết mình có mắc viêm bàng quang xuất huyết hay không anh cần đến những trung tâm y tế khá lớn hoặc những dịch vụ y tế nam khoa phòng khám đa khoa âu á uy tín ở sài gòn uy tín để khám tình trạng sức khỏe vì chỉ những nơi này mới đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng. Mọi thắc mắc vui lòng gọi: 0838779966 để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho anh. Chúc anh sớm khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét