Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phiếu điều trị cùng cách thức điều trị cắt quy đầu tại TPHCM

Với khá nhiều phương pháp và chi phí khác nhau, nam giới khá băn khoăn trong việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể thực hiện việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, không nên bất kì bệnh viện hay cơ sở y tế nào cũng có thể thực hiện việc này theo phương pháp hiện đại và tiết kiệm chi phí như tại phòng khám đa khoa Âu Á.

 

Z1a54jI.jpg

Phương Pháp chữa bệnh công nghệ Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu là việc làm nên thiết của nam giới giúp cắt giảm tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Hiện nay, phần lớn nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu đều muốn lựa chọn với phương pháp an toàn, hiện đại, ít gây tổn thương và phải phục hồi nhanh sau lúc tiểu phẩu. Giới y học hiện đại ngày nay đang áp dụng thành công ba phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu đó là:

Phẫu thuật cắt vòng bao quy đầu theo phương pháp phổ thông – truyền thống.

Phẫu thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn lazer Tây Âu.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc.

Hiện tại nhiều đàn ông đang có dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu là dấu hiệu của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.


Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, giúp nam giới giải quyết tất cả mang lo lắng trên. Kỹ thuật này gồm có 3 bước cơ bản:

Bước 1: Bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát như: Xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp…Mục đích là để chắc chắn sức khỏe bệnh nhân phù hợp mang yêu cầu của cuộc tiểu phẫu.

Bước 2: Bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu và được gây tê cục bộ. Đây là lý do bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong cuộc tiểu phẫu.

Bước 3: Sau lúc bệnh nhân không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da ở bao quanh quy đầu và tạo hình đến quy đầu dương vật. Chỉ 5 – 10 phút (tùy vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân) là nam giới sẽ thoát khỏi được nỗi ám ảnh của mang chứng bệnh về bao quy đầu.

tQNlhXZ.jpg

Tất nhiên phương pháp này có với ưu điểm vượt trội như:

Cần buộc phải dùng thuốc tiêu viêm, thay thuốc mặt khác không phải ngày ngày đến bệnh viện.

Thủ thuật là xâm lấn tối thiểu không đau, do các bác sĩ có kinh nghiệm phong phú trực tiếp thực hiện.

Trong quá trình làm thủ thuật cần tiến hành gây tê cục bộ, do vậy lúc thực hiện thủ thuật không có cảm giác đau.

Quá trình làm thủ thuật từ 21 – 30 phút, không phải nằm viện, khoảng 7-10 ngày sau có thể khỏi.

Sau thủ thuật 1 tháng, bệnh nhân có thể khôi phục quan hệ tình dục.

Bảo đảm vết thủ thuật khô ráo sạch sẽ, lúc đi tiểu buộc phải chú ý tránh để nước tiểu thấm vào lớp gạc.

Loại chỉ dùng khâu vết thủ thuật là chỉ tự tiêu nên không nên tiểu phẫu cắt chỉ.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.


Chi phí điều trị

Đây có lẽ là vấn đề quan tâm thứ yếu của đấng mày râu lúc quyết định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thậm chí nhiều nam giới muốn đi phẫu thuật cắt lại mà lưỡng lự và băn khoăn. Nói về chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu, phòng khám đa khoa Âu Á đến biết, chi phí mỗi cuộc tiểu phẩu phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành và khi được thăm khám, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên gia đưa ra chi phí cụ thể và chi tiết đối những tình trạng của từng bệnh nhân. Chi phí với 1 ca phẩu thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao gồm các khoảng chi phí tiền kiểm tra xét nghiệm, phương pháp phẩu thuật mà bệnh nhân lựa chọn, tiền thuốc sau phẩu thuật. Mặc dù mỗi phương pháp, mỗi bệnh nhân sẽ có một mức phí khác nhau tuy nhiên tất cả mang mức phí này đều cần tuân thủ theo quy định về giá của sở y tế vì thế mà các đấng mày râu cứ yên tâm đi khám và điều trị.

Trong trị bệnh bệnh nam khoa nói chung và thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng, phòng khám đa khoa Âu Á luôn những cho mang dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Sức khỏe của bạn do bạn tự quyết, hãy có sự lựa chọn sáng suốt để việc cắt bao quy đầu ở đâu hiệu quả không còn là việc quá khó khăn cho mình. Hãy liên hệ mang chúng tôi ngay khi bạn phải thông qua số 083 8686 555.

Nếu bạn có với câu hỏi liên quan tới bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp những chuyên gia. Ví như bạn có nhu cầu với khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, với bệnh nhân đăng ký trước qua mạng lúc cho phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Nguồn : http://sungbaoquydauonam.com/suc-khoe/nen-di-cat-bao-quy-dau-o-dau-la-tot-nhat-.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét