Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chữa trị giang mai sử dụng thuốc gì

Chào sĩ chuyên khoa bác sĩ!

Gần đây em thấy ở bộ phận sinh dục của mình xuất hiện những vết loét, không có rắn, không có đau có màu đỏ tươi cũng như http://roiloanxuattinhsom.com/suc-khoe/can-benh-lau-o-mieng-voi-hiem-nguy-khong-co.html không có mủ. tôi với tìm hiểu thông tin thì tìm ra đây là một số biểu hiện của bệnh giang mai. Hiện giờ, tôi đang rất hoang có, lo lắng không có tìm ra là mình nên dùng thuốc nào để điều trị. Mong được chuyên gia tư vấn. Xin cảm ơn!


(Hiếu – Hà Đông, Hà Nội)

chữa trị giang mai dùng thuốc gì

giải đáp

Cảm ơn Hiếu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Phòng khám Âu Á. tới thắc mắc của bạn, sĩ chuyên khoa bác những bác sỹ bệnh lý xã hội thường giải đáp như sau:

Giang mai là một bệnh do vi khuẩn Treponema pallidum hoặc còn gọi là xoắn khuẩn giang mai dẫn đến. Hầu hết mọi đối tượng đều phát hiện giang mai là một bệnh truyền thông qua đường tình dục nguy hiểm, với tốc độ lây truyền rất nhanh. nhưng, ngoài việc quan hệ dục tình không an toàn thì bệnh lý còn lan truyền thông qua những bác sỹ con đường khác mà ít đối tượng nghĩ với như: lây truyền qua đường máu lúc lan truyền máu và sử dụng chung kim tiêm; truyền qua đường sinh nở khi đối tượng mẹ không may mắc buộc phải căn bệnh giang mai; và khi sử dụng chung các vật dụng cá nhân với chứa mầm bệnh lý như khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo lót...

Bạn thân mến! một số biểu hiện http://catbaoquydauantoan.com/suc-khoe/vai-bieu-hien-cua-benh-giang-mai-o-nu.html mà bạn mô tả ở trong thư thì khá có thể đó là triệu chứng của bệnh giang mai. mặt khác chúng mình chưa thể chuẩn đoán chính xác được là bạn với bị mắc bệnh lý giang mai hay không. vì thế, để với kết luận chính xác nhất và cách trị bệnh nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn phải cho ngay các trung tâm y tế chuyên khoa với uy tín để được những bác sỹ bác sĩ thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm, xác định bệnh lý và có liệu pháp điều trị kịp thời.

trị bệnh giang mai phải dùng thuốc gì?

Theo môn bác sĩ, bệnh giang mai trong giai đoạn đầu có khả năng được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh, loại thuốc kháng sinh được lựa chọn hàng đầu trong điều trị bệnh giang khi chưa bước vào giai đoạn hậu quả là Penicillin.

các bác sĩ cũng nói rằng thêm, nếu như người bệnh phát hiện ra cũng như điều trị kịp thời (trước 1 năm sau khi mắc bệnh) thì chỉ bắt buộc 1 liều Penicillin G tiêm bắp duy nhất là thường tiêu diệt được xoắn khuẩn giang mai. Đối với một vài hiện tượng mắc bệnh giang mai lâu năm thì thuốc chỉ với tác dụng ngăn chặn sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai hay nên sử dụng thuốc khác thì mới với hiệu quả.

bên ngoài thuốc kháng sinh Penicillin, những bác sỹ bác sĩ cũng có thể dùng 2 mẫu thuốc điều trị giang mai khác khác để thay thể là thuốc Doxycycline hay thuốc Tetracyline để thay thế. thế nhưng, 2 mẫu thuốc này lại chống chỉ định đối tới phụ nữ có thai, trong lúc đấy penicillin lại sẽ sử dụng mọi người nói cả trẻ sơ sinh buộc phải loại thuốc này được dùng khá phổ biến trong việc điều trị bệnh giang mai.

Trong quá trình điều trị bệnh giang mai bằng thuốc kháng sinh, đối tượng có thể xảy ra một vài biểu hiện như sốt, ớn lạnh, buồn nôn, đau đầu, đau nhức toàn thân. Điều này là hoàn toàn bình sẽ buộc phải người bệnh không phải nên vô cùng lo lắng.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh giang mai bằng thuốc kháng sinh, người bệnh nên lưu ý một vài điều sau:

- Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chữa trị, không thể nào được tự ý mua thuốc về chữa bệnh tại nhà để hạn chế tình trạng xoắn khuẩn giang mai nhờn thuốc, kháng thuốc và những bác sỹ hệ quả nguy hiểm có khả năng xảy ra.

- sử dụng đúng thuốc cũng như đủ liều theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được lạm dụng thuốc hoặc dùng thuốc vô cùng liều

- Sau khi tiêm thuốc, đối tượng sẽ được những bác sỹ bác sĩ kiểm tra lại để chắc chắn rằng thuốc phù hợp với thể trạng của người bệnh.

- ngoài ra, trong rất trình điều chữa trị, đối tượng phải phải kiêng quan hệ tình dục với với lúc căn bệnh khỏi hẳn để hạn chế tình trạng lây nhiễm sang tới người yêu. Đồng thời, đối tượng cũng cần thực hiện một vài giải pháp như: quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một bạn gái một chồng, dùng bao cao su lúc quan hệ cũng như tránh xa các chất kích thích, ma túy hoặc dùng chung kim tiêm với người khác để phòng hạn chế tình trạng bệnh lý tái phát trở lại.

Trên đây là các trả lời của sĩ chuyên khoa chuyên gia http://dabaoquydau.com/suc-khoe/me-vua-bat-dau-bi-benh-ly-lau-co-lay-sang-con-khong-co.html Phòng khám Âu Á về vấn đề "Chữa bệnh lý giang mai sử dụng thuốc gì?". Hy vọng tới một số kiến thức mà chúng mình vừa cung cấp trên đây có khả năng giúp ích được với bạn.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét