Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Căn hộ Luxury Home đáng cho bạn mua ngay

can ho luxury home nằm trong project Khu thành thị cao cấp Jamona City, rộng 10,6 ha, diện tích xây dựng chỉ 35%, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh, rạch Bà Bướm và hồ Thiên Nga rộng 7.500 m2 nên không gian sống xanh cực kỳ lí tưởng. Vì thế, MC Hồng Phúc đã quyết định đưa gia đình cùng tham quan và trải nghiệm đề án này.

ông lớn Sacomreal cũng chào hàng thị trường biệt thự, nhà phố bằng đề án Khu thành thị cao cấp dự án đất nền jamona golden silk (Bùi Văn Ba, quận 7), đây là dựư án biệt thự, nhà phố ven sông rộng hơn 7,6 ha gồm 105 căn biệt thự đơn - song lập và 121 căn nhà liên kế Du an Jamona Golden Silk Sacomreal với mức giá bán dự kiến 38 triệu/m2.

Diễn viên Quỳnh Phượng, vợ của chàng MC điển trai, đã không khỏi trầm trồ khi vừa đặt chân đến dự án. Đặc biệt, mẹ con Quỳnh Phượng còn tỏ ra thích thú khi căn hộ Luxury Home được tích hợp công nghệ Căn nhà thông minh (Smart home) kết nối với phone để điều khiển các thiết bị trong gia đình. Điều này giúp cô yên tâm hơn khi ra khỏi nhà và có nhiều thời gian dành để chăm sóc cho hai con.

Riêng Hồng Phúc cho biết với môi trường lí tưởng nhiều cây xanh, đặc trưng có hồ thiên nga rộng bao quanh hai tòa nhà sẽ là nơi giúp con cái anh trải nghiệm với thiên nhiên mà không phải đi quá xa nơi ở.​

căn hộ carillon giá tốt lũy bán bích nằm trên đường Đào Trí - địa điểm giao thoa giữa khu Đông và khu Tây Sài Gòn nên có lợi thế kết nối với khu vực trung tâm cũng như đặc khu kinh tế mới của thành phố trong mai sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét