Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mặt tiền khu căn hộ Đông Bắc Tòa M2 – Vinhomes Metropolis

khu căn hộ 1 phòng ngủ: căn số 06 (ĐB – TN, 49,78m2) đây là khu chung cư thích hợp cho các chủ nhân sống độc thân, thỏa sức thừa hưởng không gian sống riêng tư thượng hạng. Với ban công Đông Bắc ngay phòng khách hàng, các chủ nhân có được cơ hội hưởng thụ trọn vẹn không gian tuyệt mỹ độc tôn từ Tòa M2 với hướng nhìn khoáng đạt đến hồ Tây, trọn vẹn lợi ích cảnh quan nội khu xanh mát và trường học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. Đặc biệt đây cũng là chung cư thích hợp đầu tư tại Vinhomes Metropolis, sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lợi nhuận, tại khu vực đc đánh giá là có giá bán cho thuê cũng như tỉ lệ lấp đầy của các căn hộ cho thuê cao. Thông tin bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai cũng đang là một chủ để nóng.


khu chung cư 2 căn phòng ngủ: căn số 04, 05, 07 là chung cư lý tưởng cho rất nhiều gia đình nhỏ chưa có nhiều trở thành viên. Giá Vinhomes Liễu Giai như thế nào ??? Với diện tích từ 73,05m2 – 78,98m2, bố trí không gian những căn phòng hợp lí, 01 phòng ngủ lớn (có căn phòng tắm) và 01 căn phòng ngủ nhỏ, phòng khách với ban công thông thoáng rộng, đem đến cho các thành viên thỏa sức thừa hưởng không gian sống riêng tư sang trọng. các khu căn hộ này đều có ban công mặt Đông Bắc, mang lại cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ của hồ Tây, cũng như là toàn cảnh nơi lợi ích thượng hạng với vườn nổi sáng tạo, nơi tập thể thao ngoài trời xanh mát, thảm thực vật thủy sinh độc đáo,… lớp học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. sinh sống tại căn hộ 04, 05, 07 đó chính là chọn lựa sinh sống ở một trong những khu chung cư sang trọng đẹp nhất Vinhomes Metropolis, tận hưởng phong cách sinh sống khác biệt tại vị trí độc tôn, sống nhà phố, ngắm nhìn hồ. Về mặt giá, thì đây cũng là những chung cư đc đánh giá cả là có giá bán hợp lí, khoảng từ 5,4 tới 6,8 tỷ, xứng tầm và tương đối rẻ so với 1 khu chung cư có được hướng nhìn đẹp bậc nhất công trình, thiết kế đẳng cấp và có được tiềm năng sinh lợi nhuận cao tại Vinhomes Metropolis.


Các chung cư mặt Đông Bắc Tòa M2 sở hữu tầm nhìn trọn vẹn toàn bộ lợi ích cảnh quan 4000m2căn hộ 03 phòng ngủ: căn số 03 là 01 trong những căn góc đẹp của Tòa M2, sở hữu hướng nhìn lợi thế về cả hai mặt lợi ích nội khu cũng như chiêm ngưỡng hồ Tây với hướng nhìn thoáng mát đẹp số 1. Căn số 03 với diện tích 143,9m2, đc bố trí 03 căn phòng ngủ và một căn phòng đa năng, thích hợp cho gia đình đa thế hệ hay các chủ nhân yêu không gian sống thoáng mát rộng rãi. Căn số 03 đó chính là khu căn hộ phù hợp thừa hưởng cuộc sống thoáng đẹp số 1, căn phòng ngủ và ban công căn phòng khách thông thoáng rộng rãi hướng Đông Bắc mang đến cơ hội thưởng ngoạn hồ Tây tuyệt mỹ, cùng các lợi ích cảnh quan nội khu sinh động (vườn nổi sáng tạo, sảnh lounge cafe có mái che, đường dạo,…), lớp học Vinschool, đại sứ quán Nhật và toàn cảnh thành phố phía Liễu Giai sôi động. Mặt phía Tây Bắc lại mang tới góc nhìn sinh động xuống Bể bơi bốn mùa thượng hạng, vòi phun nước, sân chơi,… đem đến những góc nhìn đa sắc cho cuộc sống thêm phần thú vị tại Vinhomes Metropolis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét