Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Phá thai bằng thuốc như thế nào là đúng cách

Bạn buộc phải cân nhắc trước khi quyết định phải phá thai hay không và phá thai có ảnh hưởng gì đến sau này không? Vì chuyện này có thể làm tinh thần, trạng thái của bạn tác động ko nhỏ. Nếu thực sự ngày nay bạn chưa thể sinh con ra, hãy tìm cho bản thân một bệnh viện cũng như một phương pháp phá thai an toàn nhất để tránh xa những tác hại bởi quá trình phá thai có thể gây ra.

Với tuổi thai khoảng 4 tuần bạn có khả năng lựa chọn cách phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai mới, quá trình diễn ra tự nhiên, gần giống như sẩy thai, không hề can thiệp ngoại khoa nên khá ít bị nhiễm trùng, hạn chế các hệ quả nên được khá nhiều đối tượng chọn lựa.



Các chị em cũng cần là ngày nay trên thị trường có bán nhiều những loại thuốc phá thai bởi vì vậy sẽ cực kỳ khó khăn trong việc chọn lựa và sử dụng thuốc như thế nào. Để trả lời câu hỏi này các bạn có thể tìm hiểu về loại thuốc phá thai an toàn nhất ngày nay.

Quy trình phá thai bằng thuốc như sau:

Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám trước lúc quyết định có thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc được không bởi phương pháp này chỉ ứng dụng lúc tuổi thai chưa quá 7 tuần tuổi, kích thước thai chưa dài quá 2.5 cm. Thai phụ có sức khỏe bình thường, không có tiền sử mắc những bệnh lý như là hen suyễn, tim bẩm sinh, huyết áp cao, rối loạn đông máu. Nếu thai phụ đang gặp một trong những vấn đề ở trên thì không nên phá thai hoặc phải chuyển qua phương pháp phá thai khác bởi việc phá thai bằng thuốc sẽ tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy cho s.khỏe của thai phụ.



Bước 2: Sau khi thăm khám và quyết định phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được B.sĩ cho uống một loại thuốc được cấp phép sử dụng trong ngành y tế để làm cho thai ngừng hoạt động, ko lớn mạnh trong bụng bạn nữa. Bác sỹ sẽ theo dõi tình tiết trong một vài giờ, nếu như không có vấn đề gì thai phụ có thể về nhà tự theo dõi.

Bước 3: Sau hai ngày thai phụ quay trở lại, B.sĩ tiếp tục đưa thai phụ uống thêm một loại thuốc khác để đẩy thai nhi ra khỏi tử cung. Thai phụ sẽ phải ở lại bệnh viện khoảng vài giờ để bác sỹ theo dõi, sau ấy có thể về nhà nghỉ ngơi. Thường thì thai phụ sẽ bị ra máu trong khoảng 10 ngày tới 2 tuần, sau thời kì này, trở lại tái thăm khám để đảm bảo thai đã được phá an toàn. Trong trường hợp thai vẫn còn trong bụng, thai phụ sẽ phải thực hiện phương pháp phá thai khác, tránh để lại thai trong bụng.

Chúng tôi cũng khuyến cáo bạn không được tự tiện mua thuốc bỏ thai về nhà tự phá vì như thế điều ấy thực sự vô cùng nguy hiểm, có thể để lại nhiều hậu quả hiểm nguy đưa sức khỏe của bạn, thậm chí là tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời, ngày nay cũng có rất nhiều p.khám tự loại bỏ những bước kiểm tra bắt buộc mà tiến hành đưa thai phụ uống thuốc luôn để giảm chi phí, bạn nên cân nhắc kỹ vì đến những cơ sở như vậy, tuy rẻ tuy nhiên việc phá thai của bạn không hề được đảm bảo an toàn chút nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét