Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thời điểm thích hợp để phá thai

Quy trình phá thai chỉ được phép diễn ra lúc thai đã làm tổ trong buồng tử cung. Việc hủy thai được thực hiện ít nhất là từ tuần thứ 5 cũng như nên thực hiện dưới 12 tuần để có khả năng đạt hiệu quả như là mong muốn cũng như phòng ngừa các tác hại hiểm nguy có khả năng xảy ra cho thai phụ.

Người mang bầu trong khoảng thời kì dưới 7 tuần tuổi có thể chọn lựa cho bản thân phương pháp hủy thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc phải thông qua sự khám của chuyên gia bác sĩ về tình trạng sức khỏe, xác định vị trí thai và đủ những điều kiện đình chỉ thai bằng thuốc hay không thì có thể bắt đầu tiến hành.



Đối với các người mang thai trong vòng khoảng 10 tuần thì có thể lựa chọn biện pháp bỏ thai bằng tiểu phẩu. Mặt khác thời kỳ tốt nhất bạn nên tới các cơ sở y tế để đình chỉ thai đó là từ 5 tới phá thai trên 8 tuần ( 35 tới 55 ngày), tại vì lúc bạn chắc chắn bỏ thai ngoài mong muốn thì không nên bỏ dở giai đoạn hoàn hảo này, chọn lọc hình thức nạo phá thai ko đau an toàn là cách có lợi để bạn kết thúc thời gian thai nghén.

Mang bầu từ 10 tới 12 tuần: bạn phải lựa chọn giải pháp bỏ thai thích hợp đối với tuổi thai lớn, bỏ thai trong giai đoạn này tương đối hiểm nguy đối với sức khỏe của thai phụ thế nhưng trường hợp được tiến hành ở những bệnh viện đảm bảo, phương thức tiểu phẩu phù hợp, tay nghề chuyên môn b.sĩ cao, thao tác chuẩn xác thì cũng có thể nạo phá thai ở thời kỳ này an toàn cũng như hiệu quả.

Có thai trong thời điểm phá thai 13 tuần tuổi ( trên 3 tháng ) thì nên dùng phương pháp nạo thai, hút thai, … cũng như tiến hành càng sớm càng tốt, hình thức phá thai trong thời kỳ này với thủ tục phức tạp hơn, việc chọn lọc phòng khám đa khoa cũng như bác sĩ để thực hiện hết sức cần thiết. Vị trí bỏ thai phải thỏa mãn điều kiện, tiêu chuẩn toàn bộ của một cơ sở nạo phá thai chuyên nghiệp, nếu ko rất dễ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tính mệnh của các nữ giới có bầu.

Lúc có dự định đình chỉ thai các bạn không nên quá lo âu và nóng vội đình chỉ thai quá sớm và đừng chần chờ để quá trễ mới đi hủy thai. Hãy sáng suốt chọn lựa cho bản thân thời kỳ tốt nhất để thực hiện hủy thai một cách hiệu quả nhất. Dù bỏ thai trong thời kỳ nào hay biện pháp nào nhất định cần được khám về thể trạng trước lúc nạo phá thai, lựa những trung tâm phá thai uy tín, đội ngũ chuyên gia bác sĩ tay nghề cao, phương pháp và thao tác chuẩn xác để việc đình chỉ thai an toàn, thành công, hạn chế các tác hại và tránh tác hại không đáng về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét