Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Căn bệnh Peyronie do đâu nảy sinh

Peyronie tuy là 1 bệnh ít gặp tuy nhiên có biến chứng ko nhỏ đến chức năng tình dục và sinh sản của cánh mày râu. Người ta ước lượng có khoảng 1-3% dân những trên thế giới dính bệnh này. và Ngày nay, các người mắc bệnh đang có chiều hướng tăng.
Thế nào là bệnh Peyronie?
Tật bẻ cậu bé cũng như thủ dâm, là nguyên do gây bệnh cong lệch cậu bé mà trong y học gọi là căn bệnh Peyronie, được thầy thuốc người Pháp Francois de la Peyronie phát hiện ra. Trên 1 trang web mang tên Peyronies.org vì bs. Martin không. Gelbard với Cali đã cung cấp các kiến thức quá hữu ích dương vật cong sang trái về bệnh này, thế nhưng vẫn chưa nhắc tới được nguyên cớ dẫn tới bệnh.
căn bệnh Peyronie là hiện tượng cậu bé bị lệch cong, rõ nhất là lúc cậu nhỏ trong trạng thái cương có khả năng gây ra đau, thậm chí là không quan hệ được.

hiện trạng lệch này là vì các mảng mô sợi diễn biến cơ quan sinh dục gây nên. Vỏ của bộ phận sinh dục gồm có da bao bên ngoài, rồi tới một số lớp gân có một vài sợi đàn hồi, chia làm 2 lớp: Lớp ngoài đảm nhiệm việc tăng chiều dài cũng như lớp trong đảm nhiệm việc tăng con đường kính cậu bé khi cương. lúc 2 lớp này bị xơ cũng như canxi hóa, sẽ chia thành một vài mảng mô sợi.

căn nguyên dẫn đến bệnh
Hiện nay y khoa cũng chưa biết rõ về lý do của căn bệnh. Có những giả thuyết cho rằng: căn bệnh Peyronie có khả năng là vì 1 đáp ứng tự miễn đối ở chấn thương huyết mạch ở cậu bé; và do những căn nguyên di lan truyền, rối loạn tổng hợp sợi collagen, bởi tính năng phụ của những thuốc như các thuốc chữa trị bệnh cao áp huyết.
Tật thủ dâm, tật bẻ cậu bé, thực hiện ống hút chân không để trị bệnh liệt dương (VCD), chích thuốc vào DV, giao hợp ở ảnh hưởng của viêm bao quy đầu phụ nữ có chứng co thắt vùng kín nữ là các nguyên cớ hay gặp trong căn bệnh Peyronie. vì sao vậy? bởi những vi chấn bởi thực hiện tay bóp mạnh khi thủ dâm, thực hiện tay bẻ lệch cậu nhỏ lúc cao hứng, do biến chứng của dược phẩm khi chích vào cậu bé… có khả năng dẫn tới xơ hóa hoặc viêm nhiễm tại chỗ. khác lạ, tình trạng phấn đấu giao hợp với một âm đạo co thắt mãnh liệt có khả năng làm gãy cậu bét…

cơ chế gây bệnh được giải đáp là có khả năng vì phản ứng tạo xơ bất thường dưới ảnh hưởng của một số vi chấn xảy đến khi massage mạnh lúc thủ dâm hoặc áp dụng tay bẻ DV, bộ phận sinh dục bị gập lại lúc giao hợp… một số tổn thương này lặp đi lặp lại, có thể gây ra các vết rách trong lớp mô này, 2 lớp sợi dọc và sợi ngang của lớp vỏ bao quanh thể hang bị phân ra, dẫn đến viêm rồi tạo xơ, và các sợi xơ mới sắp xếp lộn xộn, đồng thời các vi huyết quản cũng có khả năng bị tổn thương dẫn tới chảy máu. Sự tạo sẹo không bình thường này là lý do gây nên một số mảng dày, cứng Bên dưới da. Chính mảng mô sợi này làm cơ quan sinh dục chẳng thể co giãn như khi cương bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét