Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Giúp bạn gái đạt khoái cảm do cậu nhỏ cong dài

Để khiến nữ giới thăng hoa cách dễ dàng thì dương vật đáng mầy râu cần có kích tấc đạt chuẩn. tuy nhiên dương vật đàn ông như thế nào đạt chuẩn? 1 thắc mắc đạt ra nhưng có lẽ không bổ sung câu trả lời. Vì trên Vậy giới nam giới luôn mong muốn tìm hiểu một dương vật to cũng như dài thì dễ dàng khiến phụ nữ đạt khoái cảm hơn. tuy nhiên đối với cơ địa riêng tư đáng mầy râu thì kích thước dương vật khác nhau. số nhà sinh lý học chỉ cập nhật những số liệu nhàng nhàng về kích thước dương vật đàn ông mà thôi.

dương vật đàn ôngKích thước dương vật phái mạnh ra sao là chuẩn?

Thống kê kích thước dương vật con trai của các quốc gia: Pháp đến 15,75 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm, Nhật Bản 13,0 cm, Hoa Kỳ 12,9 cm, Hy Lạp 12,18 cm, Ấn Độ 10,2 cm, Hàn Quốc đến 9,4 cm. Việt Nam được nằm trong các quốc gia tìm hiểu kích tấc dương vật làng nhàng. Chiều dài dương vật phái mạnh Việt Nam khoảng 12.82 cm, tới đường kính dương vật khoảng 2,78 cm.

mvWZyqu.jpg

Theo thống kê trên thì cũng không thể kết luận kích tấc dương vật nam giới bao nhiêu thì đạt chuẩn. một cuộc điều tra thì phần lớn chị em phụ nữ đều thích dương vật đàn ông có kích cỡ trung bình với cho to hơn chút. có ví như dương vật khá lớn không khiến cho họ khoái cảm, thậm chí còn khó khăn lúc quan hệ. nhưng ví như 1 người phái mạnh có dương vật nhỏ cũng như ngắn thì ko làm họ hài lòng.


vì thế dương vật phái mạnh to hay nhỏ cũng nỗi bật trong quan hệ dục tình đời sống người yêu chồng. Trong quan hệ phụ nữ đạt khoái cảm bởi kích tấc dương vật chiếm 40% cũng như còn lại là sự khóe léo phong thái quan hệ của vợ hoặc chồng. Đối với người bổ sung dương vật nhỏ thì bổ sung phương pháp nào khiến dương vật lớn hơn và dài hơn không?

Bạn nên đến phòng khám nam khoa âu á để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

bổ sung, cho y khoa lớn mạnh bây giờ thì bổ sung rộng rãi cách làm dương vật lớn hơn bình thường. bất kể cũng tùy theo thân thể cá nhân mà kích thước dương vật được tăng lên tối đa. cách đơn thuần nhất là bằng máy tập dương vật bổ sung tác dụng khiến giãn nở các mô xốp cấu tạo dương vật mức tối đa nhất. sử dụng máy tập chủ yếu xuyên sẽ khiến cho dương vật phát triển cả về chiều dài cũng như chiều rộng, làm tăng lượng máu xuống thể hang rộng rãi hơn cũng như dương vật cương dương hơn bình thường.

7AFI4wZ.jpg

Nhiều nam giới đặt câu hỏi dương vật bị cong có quan hệ được không ?.

Nguồn : http://catbaoquydauodau.com/suc-khoe/sung-bao-quy-dau-sau-hau-phau-co-nguy-hiem-.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét