Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Các chế độ ăn tốt để hồi phục nhanh khi cắt bao quy đầu

Hỏi: Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì với tốt? Tôi mới làm tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu nên muốn biết thực phẩm nào giúp nhanh hồi phục vết thương.Cảm ơn các bác sĩ.

tQNlhXZ.jpg


Trả lời: Ăn gì giúp hồi phục nhanh sau khi cắt bao quy đầu? Không nên ăn thực phẩm cay, các chất kích thích, chú ý giữ vệ sinh, tránh nhiễm trùng vết thương. Kiêng quan hệ tình dục 1 tháng.

Hiện nay nhiều nam giới đang có dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu là biến chứng của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.
 
- Sau khi, bệnh nhân có thể uống một chút trà tâm sen. Giới y học đến rằng, loại hoa quả sinh sống trong môi trường nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục, giảm tạm thời các ham muốn. Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì? Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Âu Á khuyên nên ăn những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam … để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.
 
- Loại hoa quả sinh trưởng dưới nước nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục. Các loại quả này có thể làm giảm ham muốn tạm thời vì vậy sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bệnh nên dùng một chút. Bên cạnh đó, người bệnh bắt buộc buộc phải đi khám định kỳ để đảm bảo bệnh hồi phục bình thường.

xZutE3D.jpg


 
- Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Âu Á khuyên rằng: sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, quy đầu sẽ ma sát những đồ lót khiến bệnh nhân khó chịu, dịch tiết ra từ vết thương sẽ có tình trạng khô và bong tróc. Đây đều là mang tình trạng bình thường. Nhìn chung sau lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ nói rõ với bệnh nhân về các biện pháp chăm sóc vết thương.

Bạn nên đến phòng khám nam khoa âu á để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nguồn : http://rachbaoquydau.com/suc-khoe/duong-vat-noi-mun-dau-hieu-benh-nguy-hiem-cho-nam-gioi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét