Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai sức hút thị trường cho thuê

Dự án Vinhomes Liễu Giai chưa được chính thức công bố bán ra thị trường, nhưng đã thu hút đc 01 lượng khách hàng lớn tìm mua. Theo như là ghi nhận của chúng tôi, Bên cạnh số khách hàng mua để ở, còn có 1 số khách hàng mua Vinhomes Liễu Giai nhằm mục đích đầu tư lâu dài. vì đây là dự án nhà tại có quy mô cao cấp, dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao ngay ở trung tâm TP, Chính vì vậy tiềm năng cho thuê mang về lời là rất lớn.


tại những nơi Trung tâm mua sắm, tài chính, dịch vụ quản lý thường được tập trung một số lượng lớn văn phòng làm việc, trụ sở của các tập đoàn, công ty lớn Vậy nên thị trường cho thuê tại đây luôn luôn thu hút. Lẽ di nhiên vị trí Tọa lạc tại ngay trung tâm Hà Nội sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho bất động sản như là tiện lợi trong vấn đề đi lại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch hoàn chỉnh và sức hút của trung tâm đô thị phồn hoa tạo ra các giá cả trị ko thể nào hoán đổi. Tuy giá cả cho thuê tại đây có thể cao hơn những khu khác nhưng giao dịch cho thuê thì luon thu hút những chủ đầu tư và khách bởi lượng Cầu luôn cao hơn Cung


khu chung cư Vinhomes Liễu Giai thượng hạng, hiện đại mang sang trọng quốc tế dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup, quy hoạch tổng thể theo quy chuẩn quốc tế với đủ chức năng về thương mại, dịch vụ, dân trí, giáo dục, giải trí, dân cư… nhắm hội tụ những yếu tố để phát triển vững chắc. Trong đó khu Trung tâm thương mại tp Hà Nội được đánh giá là đòn bẩy để tăng toàn khu chung cư. Sự gia tăng mạnh mẽ về quy mô, chất lượng và tốc độ của nơi Trung tâm mua sắm khắc họa ngày càng rõ nét diện mạo mới chung cư Vinhomes Liễu Giai. không chỉ là khu sống tốt, khu đây sẽ trở thành trung tâm tài chính sôi động nhất ở thành phố, quy tụ quần thể mua bán sang trọng, văn phòng cho thuê, khu căn hộ, căn hộ dịch vụ quản lý và khách hàng sạn 5 sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét