Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Phương thức tiểu phẩu cắt bao quy đầu Hàn Quốc


Chào Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Em tên Huân 20 tuổi, tôi bị dài bao quy đầu lúc 15 tuổi mang nó không ảnh hưởng gì nhiều cho cuộc sống của tôi nên mình không quan tâm lắm, gần đây tôi có bạn gái và có quan hệ tình dục với bạn gái thì mình phát hiện mình bị xuất tinh sớm. Qua tìm hiểu thông tin cùng mang tư vấn online của phòng khám bên mình mình mới biết được nguyên nhân xuất tinh sớm của mình là do dài bao quy đầu làm quy đầu nhạy cảm hơn bình thường. Em muốn làm phẩu thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu mặt khác mình được biết hiện tại có khá nhiều phương pháp phẫu thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Vậy bác sĩ có thể tư vấn với mình nên chọn phương pháp nào để an toàn mà lại có thẩm mỹ cao, xin cảm ơn bác sĩ nhiều


Chào bạn Huân thân mến!

Bao quy đầu dài trong đời sống hằng ngày lúc chưa có phát sinh tình dục, nếu nam giới vệ sinh không sạch sẽ cũng dễ dàng mắc viêm nhiễm bao quy đầu, lúc có phát sinh tình dục nam giới sẽ đau đớn khi giao hợp, chưa kể khả năng mắc viêm nhiễm tới cả hai cao hơn. Tuy nhiên, do nhiều lý do như ngại, kém hiểu biết, lo sợ đau đớn...mà nam giới không đi tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay những sự tiến bộ của nền y học, có rất cao phương pháp tiểu phẩu được áp dụng để tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài hiệu quả không đau đớn mà an toàn, nổi trội hơn cả đó là phương pháp chỉnh hình bao quy đầu Hàn Quốc

Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên Âu Á về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ.


Phương pháp này kết hợp các thiết bị hiện đại, kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiệu quả cao mang phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vô trùng không nên giúp hoàn thành quá trình tiểu phẫu trong 1 lần, ngăn chặn các nguy cơ nhiễm khuẩn.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là nơi quy tụ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chuẩn đoán  và trị bệnh bệnh nam khoa .Với thiết bị máy móc, phương pháp điều trị hiện đại. Chúng tôi đã thực hiện hơn 7000 ca tiểu phẩu phẫu thuật cắt bao quy đầu đến nam giới, giúp họ lấy lại trạng thái bình thường.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

rLIgYc2.jpg                          

Dưới đây là một trong mang nhận xét của bệnh nhân sau khi trị bệnh tại phòng khám.

 Gửi bởi Lê Văn Giang  

"Tôi đã thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám, phòng ốc rộng rãi thoáng mát, thiết bị hiện đại làm tôi thấy yên tâm. Bác sĩ Hà tư vấn và dặn dò rất kĩ, tôi thực hiện theo và bây giờ tôi có hẳn 1 "cậu bé" hiệu quả khỏe mạnh và biết nghe lời, hihi. Cảm ơn tập thể phòng khám." 

Bạn nên đến điều trị đa khoa sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.


 Gửi bởi Nguyễn Văn Hợp 

"Phòng khám thể hiện được sự văn minh, hiện đại, mọi nhân viên đều niềm nở vui vẻ làm tôi cũng thấy vui theo, cảm thấy bệnh của tôi dường như đã giảm đi gần nửa. Nếu ở đâu cũng như vầy thì tốt quá." 

pATDF5H.jpg


 Gửi bởi Mai Văn Nghĩa  
"Mọi thứ đều được sắp xếp theo một trình tự nhất định, nên không bị lộn xộn, nếu thấy tôi ngơ ngác một chút là có cô nhân viên cho hỏi thăm và hướng dẫn tận tình, tôi cảm thấy thật yên tâm và thoải mái khi trị bệnh tại đây."

 Gửi bởi Hồ Đắc Đạt  

 "Ban đầu với phòng khám tôi cũng tương đối ngại, sợ lại gặp cảnh lộn xộn, tự mình mò mẫm như các bệnh viện công, tuy nhiên ý nghĩ đó bị đánh bật đi ngay lập tức khi tôi được hướng dẫn từng bước và được bác sĩ tư vấn cặn kẽ. Tôi thấy thật đáng đồng tiền bát gạo." 
 Gửi bởi Nguyễn Văn Tài  

"Tôi chưa đi với phòng khám nào mà nhiệt tình như ở đây. Mọi người đều rất chan hòa. Hơn nữa, bệnh của tôi là bệnh khó nói, nên tôi thấy khám chữa ở đây rất phù hợp." 


 Gửi bởi  Nguyễn Dương Hùng 

"Tại đây tôi đã gặp bác sĩ Hà, cách nói chuyện thân thiện và cởi mở của bác làm tôi thấy vô cùng thân thiết. Sau thăm khám bước đầu, bác sĩ nói tôi bị hẹp bao quy đầu nên gây ra viêm nhiễm nặng, nên buộc phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm thì bệnh mới thuyên giảm. Những nơi tôi trị bệnh qua không ai đề cập tới vấn đề này, hèn chi mà tôi chữa mãi không hết bệnh, cứ tái đi tái lại. Giờ thì cậu bé của tôi ổn rồi, lại sung sức rồi." 


 Gửi bởi Vương Quốc Lục 

"Lần đầu tiên tôi gặp bác sĩ thân thiện như vậy, hướng dẫn với tôi mọi cách nên thiết để bảo vệ dương vật sau phẫu thuật. Nhờ bác sĩ mà giờ đây bạn gái chồng tôi rất hạnh phúc." 

 Gửi bởi Đinh Công Phú 

"Bác sĩ tư vấn online nhiệt tình, thân thiện, tôi tư vấn qua nhiều nơi rồi tuy nhiên thấy ở đây tư vấn đúng bệnh và thoải mái nhất. Bác sĩ tiểu phẩu cũng tận tình chỉ dẫn làm tôi thấy yên tâm. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy đến tôi lúc có vấn đề về sức khỏe. Xin cảm ơn mọi người!" 


 Gửi bởi Trịnh Tuấn Ngọc  

"Tôi vốn rất sợ đụng dao kéo vào mang nơi nhạy cảm, nhưng bệnh rồi nên cần cần làm. Tôi lo lắm, cảm giác rất bất an, lỡ "của quý" mà có mệnh hệ nào chắc tôi không sống nổi. May mà bác sĩ Hà ở đây rất mát tay, làm tiểu phẩu xong tôi chỉ tương đối khó chịu một chút, nghỉ ngơi và chăm sóc vài ngày là tôi thấy khỏe lên nhiều lắm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn cho bác sĩ Hà và các nhân viên phòng khám Âu Á." 

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có dấu hiệu nhận biết bị hẹp bao quy đầu là biến chứng của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.

Nguồn: http://duongvatnoimun.com/suc-khoe/noi-mun-cau-nho-co-the-la-dau-hieu-sui-mao-ga.html http://baoquydaubisung.com/detail/chi-phi-cat-bao-quy-dau-o-tre-nam-2016-1.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét