Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Phẫu thuật nâng cao kích tấc dương vật – những điều bạn phải biết

Con bệnh nhân sinh ra vốn dĩ không bắt buộc ai cũng giống ai. Có người bệnh tự nhủ rằng: cha mẹ sinh ra thế nào, trời với thế nào thì nhận thấy thế ấy. Nhưng cũng có những người vì lý do này lý do nọ mà cảm thấy không hài lòng sở hữu các gì mình vốn có. Và vì vậy, họ cố tìm cách để thay đổi nó. Có lẽ điều này cũng đúng 1 phần mang các đấng “mày râu” lúc họ buộc phải tìm đến phương pháp giải phẫu làm sao để cậu nhỏ to hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật chỉnh hình phòng ban sinh dục không cần là một việc đơn giản. Bạn nên tìm hiểu rõ các thông tin liên quan trước khi quyết định làm phẫu thuật này. 

1. Khi nào nam giới nên giải phẫu tăng kích thước cậu nhỏ?

Không buộc phải ai cũng muốn có giải phẫu chỉnh hình bộ phận sinh dục

Thủ thuật nâng cao kích thước dương vật chỉ nên áp dụng sở hữu những trường hợp mà dương vật có quá nhỏ và quá ngắn, không đủ đảm bảo để thực hành rẻ các hoạt động tình dục. Trong các trường hợp này, việc giải phẫu chỉnh hình bộ phận sinh dục thường giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ, giúp đấng mài râu nâng cao được chất lượng đời sống tình dục và tư tin hơn về bản thân mình. 

Cấu trúc của bộ phận sinh dục nam siêu phức tạp, bao gồm nhiều mạch máu thần kinh, thể hang, thể xốp… Việc can thiệp ngoại khoa để nâng cao kích thước cậu nhỏ trường hợp không đúng thì có thể gây thương tổn vĩnh viễn. Do đó, chỉ trong những trường hợp phải thì đấng mài râu mới nên làm phẫu thuật cách gắn bi nồi tam giác cho cậu nhỏ, không nên lạm dụng phương pháp này. 

2. Nguyên lý phẫu thuật nâng cao kích thước cậu nhỏ
Nguyên lý làm tiểu phẫu tăng kích thước cậu nhỏ là không gây ảnh hưởng tới tổ chức của thể xốp dương vật, thông qua việc cắt dây chằng để đem phần bên trong vốn bị chôn dưới da ra bên ngoài, giúp cậu bé dài hơn ban đầu. Sau phẫu thuật, cậu bé có thể dài thêm 2 – 6 cm hoặc hơn nữa, giúp con trai cải thiện được đáng nhắc chất lượng tình dục của mình. 

Tăng kích thước cậu nhỏ giúp đấng mài râu cải thiện chất lượng đời sống tình dục

3. Phương pháp phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ
Hiện nay, các cơ sở Y tế khác nhau có thể áp dụng những phương pháp phẫu thuật khác nhau để tăng kích thước cậu bé cho nam giới. Trong các này, phương pháp phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc sẽ được lựa sắm phổ biến hơn cả do những ưu thế nổi bật như sau:

– Tiểu phẫu an toàn, thời kì tiểu phẫu ngắn.

– Ít gây tổn thương, ít đau, bệnh nhân chuyển động dễ dàng sau thủ thuật.

– Hiệu quả cao, giúp dương vật dài hơn trông thấy. 

– Tính thẩm mỹ cao giúp cậu bé có vẻ đẹp tự nhiên.

– Không tương tác tới tinh hoàn và hệ thống tiết niệu, vì vậy không tương tác đến khả năng sản xuất của nam giới.

– Không ảnh hưởng tới cảm giác và chức năng của dương vật. 

Tại Phòng khám Nam khoa Âu Á, các chuyên gia đã thực hành thành công nhiều ca giải phẫu chỉnh hình phòng ban sinh dục theo công nghệ Hàn Quốc, giúp nhiều nam giới cải thiện được kích thước dương vật, dòng hủy được tâm lý mặc cảm về bản thân mình. Nếu bạn đang quan tâm và đang tìm kiếm phương pháp này, bạn có thể liên hệ đến Phòng khám để được các chuyên gia trợ giúp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét