Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Có cần cắt bao quy đầu lúc bị rối loàn đông máu không?

Xin chào bác sĩ! Tôi có một khó khăn về sức khỏe không phát hiện bắt buộc làm sao. Tôi bị rối loàn đông máu và đang trong quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, sắp đây khi đi khám tôi cũng phát hiện ra mình bị hẹp bao quy đầu có sao không, mà tôi được nhận thấy hẹp bao quy đầu là phải đi phẫu thuật cắt, liệu ở hoàn cảnh sức khỏe của tôi, tôi có nên cắt bao quy đầu lúc bị rối loàn đông máu không thưa bác sĩ? Trần Hoàn (35 tuổi, Q9, HCM).

Xin chào anh Trần Hoàn!

Chúng tôi siêu cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi nghi vấn đến chuyên mục tư vấn sức khỏe của Phòng khám nam khoa Âu Á. Trước tiên, chúng tôi rất thông cảm đến vấn đề sức khỏe của anh đang gặp phải. Có thể nói, có nên cắt bao quy đầu khi bị rối loàn đông máu hay không là nghi vấn của tất cả giả dụ bệnh nhân rơi vào hoàn cảnh như anh. Rối loạn đông máu là 1 căn bệnh vô cùng nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh bất cứ lúc nào lúc có vết thương gây chảy máu. Sẽ càng khó khăn hơn đối mang bạn trong lúc lúc này mắc bắt buộc hiện tượng hẹp bao quy đầu.


Theo các bác sĩ nam khoa Âu Á chúng tôi, trước hết, anh không thể thực hành phẫu thuật hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu trong lúc đang điều trị chứng rối loạn đông máu. Vì rối loạn đông máu bắt buộc hạn chế các vết thương ngoài da hay các cuộc phẫu thuật.

Nếu xem thường mà phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bé ở đâu tphcm trong trường hợp này sẽ để lại đa dạng hệ quả nghiêm trọng, thậm chí có thể gây tử vong tới người bệnh do mất máu quá nhiều.

Vì vậy, anh không có gì phải băn khoăn việc có nên cắt bao quy đầu lúc bị rối loàn đông máu hay không, điều bắt buộc làm với anh lúc này là anh cần chuyên tâm vào hỗ trợ trị bệnh với dứt hẳn chứng rối loàn đông máu, sau đó mới có thể thực hiện cắt bao quy đầu hẹp được.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị rối loạn đông máu, anh cũng buộc phải có các biện pháp đối phó mang hẹp bao quy đầu. Cách đơn thuần hơn cả có thể làm là anh nên giữ vệ sinh sạch có thể phòng ban sinh dục, tránh những tác động gây tổn thương lên vùng kín, tránh quan hệ tình dục để tránh gây viêm nhiễm, đớn đau cho dương vật.

Anh Trần Hoàn thân mến!

Chúng tôi hi vọng những san sớt trên đây có thể giúp anh giải đáp được vấn đề có nên cắt bao quy đầu lúc bị rối loàn đông máu không. Đồng thời, chúng tôi khuyên anh nên tới các trung tâm y tế để nhận được lời tư vấn, thăm khám cụ thể của các bác sĩ để nhận ra được tình trạng của hẹp bao quy đầu, nhằm có hướng đối phó chúng trong thời kì anh tương trợ chữa trị rối loạn đông máu.

Nếu còn bất cứ điều gì bắt buộc thắc mắc về của quý gắn bicác bạn có thể liên hệ có hàng ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để nhận thấy thêm khía cạnh về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng đề phòng 1 cách cụ thể. 

Nguồn: http://khamhaumon.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-co-chay-nhieu-mau-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét