Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Cắt bao quy đầu có để lại sẹo không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em đọc được thông tin cho biết việc làm lớn dương vât cắt bao quy đầu siêu quan trọng. Đến năm nay em đã 23 tuổi tuy nhiên chưa thực hành cắt bao quy đầu. Bác sĩ tới em hỏi, cắt bao quy đầu có để lại sẹo không? Và có tác động tới khả năng của "cậu chủ nhỏ" không? (Tiến - Long An).     

Trả lời: Chào bạn Tiến! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi nghi vấn về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Vấn đề của bạn được bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau.   

Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đến biết, thông có thể cắt bao quy đầu được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản và được khâu bằng an toàn không gây bất cứ tác động nào tới sức khỏe của "cậu chủ nhỏ". Tuy nhiên, ví như phái mạnh vô tình thực hành cắt bao quy đầu tại các cơ sở kém chất lượng thì, cực kỳ khó để đảm bảo tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ sau này.  


Cắt bao quy đầu có để lại sẹo?     

Bởi vì vậy, khi nam giới có nhu cầu muốn cắt da bao quy đầu ở đâu thì nên tìm hiểu thật kỹ các tiêu chuẩn bảo đảm 1 phòng khám an toàn - uy tín như sau:    

- Cơ sở y tế, phòng khám đã được cấp giấy phép làm việc chuyên về sức khỏe nam khoa.     

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, vững tay nghề có trong nghề rộng rãi năm trong điều trị hiệu quả, an toàn những bệnh lý nam giới.     

- Hệ thống phòng khám, buồng bệnh đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối an toàn.     

- Cơ sở vật chất, trang vật dụng y tế luôn đạt tiêu chuẩn lộ đại, tiên tiến.     

Trên đây, là các thông tin đánh giá hoặc nhận định một dịch vụ y tế uy tín. Do đó, ví như phái mạnh có thể thực hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại các phòng thăm khám chuyên khoa này thì hoàn toàn yên tâm, bởi có thể đem đến an toàn và thẩm tính mỹ cực kỳ cao.      

Thực chất, việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẩu cắt bỏ phần da bọc phía ngoài dương vật, khi phái mạnh mắc bắt buộc các giả dụ như hẹp hoặc dài bao quy đầu.   Bác sĩ Đa Khoa Âu Á có thể cắt bao quy đầu không để lại sẹo   

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự tin sẽ là liên hệ phòng khám y tế uy tín, đáng tin cậy cho sự lựa sắm hàng đầu của phái mạnh, lúc có nhu cầu thăm khám và trị bệnh các bệnh lý liên quan đến sức khỏe nam khoa.  

Phương pháp dịch vụ gắn bi và giá cã đơn giản, thủ thuật nhuần nhuyễn hài hòa có hệ thống phòng khám, buồng bệnh luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn và hết bệnh nhất.      

Đồng thời, có những mức chi phí điều trị luôn được niêm yết và công khai cụ thể, bệnh nhân thường không buộc phải lo sợ về nỗi lo về giá lúc thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.    

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề cắt bao quy đầu có để lại sẹo không? Nếu phái mạnh có bất cứ câu hỏi nào muốn có giải đáp hãy liên hệ trực tiếp mang chúng tôi để nhận được tham mưu từ bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào .    

Nguồn: http://rachbaoquydau.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-vao-thoi-diem-nao-thic-hop.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét