Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điều trị độ cong dương vật

Các thử nghiệm lâm sàng và nghiên cứu đã chứng minh rằng trang bị lam dai duong vat là 1 giải pháp tự nhiên để sửa độ cong dương vật và quản lý các hậu quả của Peyronie của bệnh. Các kỹ thuật kéo dài thân thiện cái bỏ sự bắt buộc thiết cho thủ tục giải phẫu xâm lấn. Các mô của dương vật phản ứng sở hữu lực kéo liên tục và đến phép nạn nhân dùng để đạt được tốc độ tăng trưởng dương vật và chỉnh sửa thông thông qua di động vườn.

Một căng vô cùng nhẹ nhàng được áp dụng cho dương vật sở hữu vật dụng y tế tinh tướng này để đến độ cong dương vật là dần dần tôn tạo lúc cong bên đáp ứng phù hợp có phía bên kia. Trong vòng 1 vài tháng, dương vật của bạn phát triển để trở nên dài hơn và thẳng.


Thiết bị Peyronies ™ mang Nhãn hiệu chứng thực y tế (CE) và đã được phân chiếc như là một Lớp một vật dụng y tế với thấy tinh tế làm việc của đồ vật trong việc phân phối một trị bệnh không xâm lấn của độ cong dương vật mà không có bất kỳ tác dụng phụ như trong thông có khả năng thuốc và phẫu thuật cách gắn bi Phần hỗ trợ trên đã được kiểu dáng phù hợp với lỗ tìm hiểu để tôn tạo trang bị bất kỳ chiếc dương vật hoặc mức độ uốn.

ĐIỀU TRỊ ĐỘ CONG DƯƠNG VẬT

Thiết bị Peyronies ™ là siêu thân thiện. Nó có thể được dễ dàng gắn vào hoặc gỡ phòng ngừa từ dương vật. Điện thoại có thể phân phối tới lực kéo trong hoạt động bình thường trong ngày như ngồi, đứng hay đi bộ. Sự độc đáo của thứ nằm trong discreetness của nó và có thể được đeo mà không có bất kỳ khó chịu.

Đối có các chỉnh sửa hiệu quả của độ cong dương vật, những bệnh nhân sử dụng nên với thứ Peyronies ™ tổng cùng 2-6 giờ mỗi ngày trong thời kì 3-6 tháng. Điện thoại không nên được sử dụng trong lúc ngủ, và các nạn nhân sử dụng nên tránh kéo dài liên tục. Họ nên đi định kỳ nghỉ sau hai giờ kéo dài được đề nghị.

Điều trị chỉnh của Peyronie và độ cong bao gồm 4 giai đoạn:
1.Thích ứng thời gian: 15-20 ngày. Bạn có thể cảm thấy 1 chút khó chịu mặt khác dương vật của bạn nên có được thích ứng mang thay đổi.

2.Giai đoạn ban đầu: 1-2 tháng. Bạn có thể xem chỉnh sửa độ cong đầu tiên trong quá trình này.

3.Thời kì chuyển tiếp: 3 và 4 tháng. Bạn thường biết lên đến 20% chỉnh của độ cong dương vật.

4.Giai đoạn cuối cùng: 5-9 tháng. Kết quả là lên tới 50% chỉnh của độ cong dương vật do Peyronie của bệnh, thương tổn hoặc bẩm sinh liên quan đến tình hình đầu tiên; bạn cũng có khả năng thấy sự gia nâng cao chiều dài dương vật lên tới 1,5 cm (cách 0.6") ở trạng thái bình có khả năng và được dựng nhà nước và tăng trong chu vi lên đến 1 cm (cách 0.4").

Hiện nay tại phòng khám đa khoa âu á đã có khoa chỉnh hình dương vật nam nen các bạn có thể yên tâm về chất lượng, máy móc của chúng tôi được nhập về từ nước ngoài , hàng ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có thể trị bệnh các loại bệnh nam khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét