Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Phong cách Minimalism trong thiết kế thất của More Home ở Hải Dương


Phong cách Minimalism trong thiết kế nội thất Hải Dương
Minimalism là một cách thức mà người thiết kế đưa bố cục trang trí căn phòng của mình đên tận cùng của khái niệm đơn giản. Các chi tiết chính đều có đủ để bạn nhận ra cái bạn nhìn thấy là gì nhưng lại không quá cầu ky và đôi khi dường như khó hiểu.
Mặc dù các thiết kế nội thất Hà Nội có phong cách Minilism có nguồn gốc từ phương Tây nhưng quốc gia sử dụng thành thạo và tốt nhất thiết kế này lại là nhật Bản.
Cùng xem một số thiết kế nội thất Hải Dương phong cách này của More Home
thiết kế nội thất Hà Nội
Tối giản nhưng hiên đại và tinh tế là thiết kế nội thất Hải Dương trong phòng tiếp khách của văn phòng VCC. Một chiếc bàn gỗ ngay giữa 2 ghế salon đơn mỗi bên và một ghế salon chính ở giữa. Hai bên là hai bức tượng lãnh tụ Hồ Chí Minh kính yêu. Điểm nhấn chính trong thiết kế nội thất Hà Nội này kà chiếc trống đồng Văn Lang màu vàng đồng sang trọng. Chiếc đèn treo giữa phòng hình dáng đơn giản phong cách Minimalism khó phát hiện khi bạn chỉ mới nhìn vào hình.
Nói về More Home chúng tôi:
More Home là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tạo Việt Nam từ Bắc chí Nam. Chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước nhất là các khu vực trọng điểm như Hà Nội – Đà Nẵng – TpHCM. Với mong ước ngày càng đem lại nhiều công trình hơn nữa cho mọi người More Home đã và đang không ngừng cải thiện, nâng cao và đa dạng các loại sản phẩm cho các thiết kế nội thất mà chúng tôi đang cung cấp.
thiết kế nội thất Hà Nội
Các sản phẩm của More Home luôn là chất lượng nhất và được đảm bảo. Bên cạnh đó chúng tôi nhận thi công với những sản phẩm của chính mình. Và nếu bạn có bất kì thắc mắc nào đội ngũ tư vấn viên năng động nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những mong muốn tận sâu trong yêu cầu của chính bạn. Sẵn sàng đưa ra các bản vẽ thiết kế để bạn có thể xem trước thành quả trước khi đồng ý bắt tây vào xây dựng.
Tại sao More Home là lựa chọn của bạn.
Thời gian thi công chính xác, hoàn công đúng với hợp đồng. Nguyên vật liệu tốt nhất và đội ngủ thi công lành nghề có nhiều năm trong kinh nghiệm. Những thiết kế từ Bắc chí Nam và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là lý do mà chắc chắn các nhà đầu tư, chủ gia đình chọn More Home làm đối tác cho thiết kế công trình của chính mình. Vì vậy có bất kì nhu cầu về lĩnh vực thiết kế hay thi công hãy nhớ và gọi ngay đến cho More Home nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét