Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Đấu giá giờ học cùng 'thần đồng' Đỗ Nhật Nam

Xem Thêm : anh văn thiếu nhi

Trong chương trình từ thiện "Hát cùng những niềm vui" tổ chức tối 17/7, một cuộc đấu giá chưa từng có được tổ chức. Đó là 8 giờ cùng học, cùng chơi và ăn trưa với "thần đồng" Đỗ Nhật Nam.
dau-gia-8-gio-hoc-cung-than-dong-do-nhat-nam
Mức giá khởi điểm được đưa ra là 2 triệu đồng. Sau đó, các phụ huynh lần lượt trả giá 5 triệu, 8 triệu, 15 triệu đồng...
"8 giờ học cùng Đỗ Nhật Nam" cuối cùng thuộc về một nữ phụ huynh trả giá 25 triệu đồng. Chị cho biết, bỏ ra số tiền nói trên để con chị có cơ hội được học cùng "thần tượng".
"Hy vọng Nam sẽ truyền được cảm hứng cho con tôi, đồng thời tôi cũng muốn số tiền này sẽ hỗ trợ một phần cho những người có hoàn cảnh khó khăn", phụ huynh nói.
Ban tổ chức đã tổ chức đấu giá hai bộ búp bê Nga mà Đỗ Nhật Nam được một người có tấm lòng hảo tâm gửi tặng. Một phụ huynh có con tham gia chương trình ca nhạc từ thiện đã mua hai bộ búp bê nói trên với giá 20 triệu đồng.
Toàn bộ số tiền đấu giá và bán vé của chương trình "Hát cùng những niềm vui" sẽ được dùng để ủng hộ 5 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn gồm: Hoàng Quốc Khánh (bệnh nhân ung thư máu cấp tính), Phương Thảo (mồ côi cả cha mẹ), Trần Thị Như Quỳnh (mắc bệnh bẩm sinh), Ngô Thị Yến Nhi (mồ côi cha mẹ và bị bệnh dây thần kinh chèn ở họng) và Nguyễn Trí Tâm (khối u ác tính ở não).
Chương trình có sự tham gia của 200 bạn nhỏ do Đỗ Nhật Nam làm Trưởng ban tổ chức, Học viện Anh ngữ EQuest là đơn vị điều phối, Trung tâm nghệ thuật Sol Art phụ trách chuyên môn...
Đỗ Nhật Nam được coi là "thần đồng" khi luôn đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers ( 15/15) (năm học lớp 1). Năm lớp 2 em thi TOEIC đạt 940/990 điểm, lớp 3 thi TOEFLT ITP đạt 617 điểm, lớp 4 thi TOEFLT IBT đạt 107 điểm và lớp 5 thi IELTS đạt 8.0 với điểm reading đạt tuyệt đối 9.0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét