Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thủ thuật Cắt bao quy đầu ra sao

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật dành với những tình trạng có quy bao đầu dài hoặc quy bao đầu hẹp, nó là một cuộc tiểu phẫu đơn giản. Nhằm cắt phần da ở mỏng bao loanh quanh và xiết chặt lấy quy đầu làm với cơ quan sinh dục có thể hiện ra ngoài giúp các bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đạt được khoái cảm trong quan hệ.

Vậy cắt bao quy đầu như thế nào? Đây là hiểu biết quan yếu mà đấng mày râu buộc phải cần hiểu để chuẩn bị cho mình một tâm lý tối ưu nhất trước thời gian tiến hành giải phẫu.

Dưới đây phòng khám đa khoa Âu Ásẽ giới thiệu với tới bạn tiểu phẩu cắt bao quy đầu tối ưu nhất và tiên tiến nhất.

http://diachiphathaiantoan.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-khong-de-lai-seo.html

CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?
Quá trình cắt bao quy đầu được các chuyên gia phòng khám nam khoa Âu Ásử dụng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc.

Đây là 1 phẫu thuật loại bỏ lớp da quy đầu giúp cho dương vật hiện ra.Dễ dàng vệ sinh sạch có khả năng và ngăn cản nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu và ung thư dương vật.


Thủ thuật do đích thân các chuyên gia chuyên khoa đích thân tiến hành kếp hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại giúp cuộc giải phẫu tiến hành không hề đau đớn.

Với một vài điểm cộng vượt trội so cho các phương pháp khác như:

-Ít tổn thương, bình phục nhanh chóng chóng, không nên nằm viện, ít chảu máu.

-Không tạo ra cho cuộc sống hằng ngày cũng như không có tác dụng phụ.

-Điểm khác biệt của tiểu phẩu này đó là dùng kim khâu siêu nhỏ và sợi chỉ Nano để khâu, có chức năng tự tiêu nên không nên bắt buộc phẫu thuật cắt chỉ so với các phẫu thuật cắt bao quy đầu lan truyền thống.

-Thủ thuật chữa hẹp bao quy đầu là thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu + dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, là 1 cách tiên tiến đang tin cậy nhất trên thế giới ngày nay về chỉnh hình bao quy đầu.

-Phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế vô trùng tuyệt đối hủy các nguy cơ gây nhiễm khuẩn.

-Chỉ có một số phòng khám chuyên khoa http://phongkhamnamkhoatphcm.com/ và uy tín mới có một vài thiết vừa khởi đầu bị và công nghệ và đội ngũ chuyên gia có dày kinh nghiệm.

Quy trình cắt bao quy đầu khá đơn giản và mau chóng gọn tuy nhiên sau thời gian cắt bao quy đầu chúng ta nên cần có sự phòng tránh để dương vật được mau chóng chóng khôi phục tốt.

Cắt bao quy đầu như thế nào

Những lưu ý sau lúc cắt bao quy đầu.

- Vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước ấm sẽ xuyên, dùng khăn mềm lau khô tranh gây tổn thương cho dương vật, đi tiểu tiện bắt buộc chú ý tránh làm ướt gạc gạc.

- Hạn chế kích thích và kiêng quan hệ trong vòng 4-5 tuần, tránh với dương vật cương cứng ảnh hưởng đến vết khâu.

- Không mặc quần quá chật gây nên sự cọ xát vùng kín làm chảy máu.

-Tuyệt đối không nên nhịn tiểu bởi nước giải ứ đọng lâu sẽ làm lắng đọng các chất bẩn lại hoặc tạo điều kiện cho vi khuẩn trong nước đái gây bệnh, tái nhiễm…

Trên đây là một vài chia có thể của các chuyên gia khoa nam phòng khám đa khoa Âu Ávề việc cắt bao quy đầu tiên tiến nhất đang được áp dụng tại phòng khám. Nếu có các câu hỏi gì về vấn đề cắt bao quy đầu thì hãy gọi điện cho chúng tôi để được các chuyên gia nam khoa tham mưu trực tiếp và miễn phí theo những điện thoại: 0838 77 99 66. Hoặc có thể tham khảo đường link dưới đây: http://daunhuctinhhoan.com/suc-khoe/cach-cat-bao-quy-dau-nhu-the-nao-khong-de-lai-seo.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét