Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chữa bệnh mãn dục nam

Mãn dục nam là thuật ngữ để chỉ tác hại của sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương cứng, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh và tình trạng sức khỏe thể chất, tinh thần.

chuyên gia Tuệ Thành trả lời, sinh lý sinh sản với con trai được điều khiển bởi các hoóc môn hướng sinh dục, trong đấy vai trò quan trọng là testosteron. Đây là loại nội tiết tố gây nên sự nam tính, ở vóc dáng, cơ bắp, giọng nói, cũng như bộ phận sinh dục phát triển, đồng thời kích thích những tế bào mầm nguyên thủy ở tinh hoàn tạo thành tinh trùng. thời gian này liên tục từ tuổi dậy thì cho đến tuổi trưởng thành. http://baoquydau.edu.vn/chua-cat-bao-quy-dau-co-quan-duoc-khong/ khi đến độ tuổi trung niên, hầu như mọi đấng mài râu đều phải trải qua một thời kỳ mãn dục. Thời điểm này nồng độ testosteron trong máu giảm, khả năng ống sinh tinh giảm.

những triệu chứng mãn dục nam bao gồm:

– Giảm ham muốn dục tình
– Rối loạn cương cứng – không giao hợp được.
– Tinh trùng yếu nên tương đối khó sinh con
– Có một vài rối loạn về hệ thống tim – mạch như huyết áp cao thấp thất thường, tim đập nhanh, mặt đỏ bừng, hồi hộp… rối loạn hô hấp; tương đối khó thở về ban đêm, ngáy to
– Loãng xương, tương đối dễ gãy xương ở những tư thế không bình thường hoặc bị một số chấn thương dù nhẹ
– Giảm thể tích cũng như trương lực cơ, cho cần lười di chuyển vì dễ mỏi mệt; toàn thân teo tóp dần.
– Lượng mỡ cơ thể tăng nhất là béo bụng; da mất nước cũng như nhăn nhúm, gây nên những nếp nhăn
– Mất sự nhạy cảm của những phản xạ tâm thần: trầm cảm, thích cô độc, dễ tủi thân; rối loạn hệ thống tạo máu: hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu.

bệnh nhân chỉ nên một dấu hiệu về tình dục cũng như 2 biểu hiện toàn thân là nên định hướng việc chẩn đoán về mãn dục nam. Tiêu chuẩn vàng để xác định mãn dục nam là lượng testosterone trong máu hạ thấp dưới mức bình thường (bình thường: 10 – 35 nanoml mỗi lít).

những yếu tố thuận lợi đưa đến mãn dục nam gồm một số căn bệnh như đái tháo đường, suy tuyến yên, một vài khối u vùng tuyến yên – tinh hoàn, u tuyến thượng thận cũng như một số khối u với những phủ tạng khác; tinh thần căng thẳng, stress, lo lắng, mất ngủ, ăn uống không điều độ, lười vận động thân thể; các thói quen xấu: nghiện rượu, thuốc lá, ma túy…; sử dụng khá nhiều những loại thuốc có tính chất kháng androgen và sử dụng kéo dài (ví dụ sử dụng khá hầu hết nội tiết tố estrogen…).

trị bệnh mãn dục nam

Để chữa trị tình trạng này, một biện pháp được đánh giá cao hiện tại là dùng phác đồ thay thế hoóc môn đấng mài râu. biện pháp này có tác dụng làm giảm những biểu hiện tương đối khó chịu cũng như cải thiện chất lượng đời sống, http://phongkhamnamkhoatphcm.com/cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-quan-he-duoc-1307.html không có rủi ro cũng như đã được kiểm chứng thông qua các nghiên cứu lâm sàng và thực tế trị bệnh.

Trước khi thực hiện, nên làm các xét nghiệm như khả năng gan, khả năng thận, siêu âm tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, cánh mày râu trung niên cũng nên tăng cường dưỡng chất, ăn uống, bổ sung dầu cá cũng như ăn những loại cá như cá hồi, cá ngừ… là thực phẩm giàu axit béo omega 3, giúp giảm mãn dục nam và tốt cho tim mạch. Bên cạnh đấy, cần tăng cường trái cây, rau quả trong khẩu phần ăn hàng ngày, nhất là cà chua, bởi đây là loại quả giàu lycopene, tương đối hữu ích cho tuyến tiền liệt và hệ thống sinh sản người con trai.

đàn ông cũng nên dùng sản phẩm đậu nành giúp tăng cường ham muốn tình dục, đừng dùng một vài chất kích thích và thức uống khá cao cồn để phòng ngừa tình trạng rất khó chịu, mất ngủ, lo lắng. thực phẩm và trái cây có trái màu đỏ cũng tốt cho cánh mày râu tuổi trung niên.

tăng cường vận động thể dục thể thao thường xuyên, tích cực tham gia những môn thể thể thao như chạy bộ, bóng bàn, cầu lông, bơi lặn, tennis… giúp cơ thể dẻo dai, một số cơ bắp được săn chắc, http://xetnghiemsuimaoga.net/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-dia-chi-pha-thai-an-toan-dang-tin-cay.html ngăn chặn xơ vữa động mạch, hạ cholesteron trong máu, nhằm kéo dài độ sung mãn của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét