Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cắt da quy đầu bằng phẫu thuật

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là giải pháp sử dụng một số thủ thuật y tế để loại bỏ các phần da da quy đầu không cần thiết. So với phương án lây truyền thống, tiểu phẫu cắt da quy đầu hiện đang được triển khai tại Đa khoa Âu Á mang rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: quá trình thực hiện rất ngắn, không đau, mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu, kịp thời hồi phục, giá thành hợp lý

1.Tiểu phẫu cắt bao quy đầu áp dụng cho một số đối tượng nào?

Cắt bao quy đầu không nhất thiết dành cho tất cả đàn ông.http://chuaxuattinhsombaonhieutien.com Tiểu phẫu này chỉ nên thực hiện khi nam giới mắc bắt buộc một trong các trường hợp sau:

- Dài bao quy đầu: Da bao quy đầu trùm kín, tương đối khó tuột xuống hết quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng dù có dùng tay hỗ trợ

- Hẹp bao quy đầu: Da bao quy đầu ôm khít quy đầu khiến cho bao quy đầu không thể lộn xuống được

2.Tiểu phẫu cắt da quy đầu có đau không?

rất cao con trai tỏ ra lo ngại cắt da quy đầu sẽ tạo ra cảm giác đau đớn nhưng theo truyền đạt của b.sĩ chuyên khoa Nam học, với phương pháp cắt da quy đầu hiện đại người con trai sẽ được dẫn đến tê cục bộ trước khi làm tiểu phẫu cần không gặp phải bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

3. Tiểu phẫu cắt da quy đầu mang lại một số lợi ích gì?

Cắt bao quy đầu nếu được thực ngày nay phòng khám uy tín cũng như do thầy thuốc chuyên khoa trực tiếp tiến hành sẽ mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực như:

- Cắt da quy đầu giúp dễ dàng vệ sinh dương vật, giữ dương vật luôn sạch sẽ hơn

- Tạo cơ hội dương vật phát triển tối đa

- phòng tránh tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa

- Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

- Cải thiện chất lượng đời sống tình dục, nâng cao thể trạng sinh sản

4.Tiểu phẫu cắt da quy đầu có nhanh chóng khỏi không?

Sau khi cắt bao quy đầu cánh mày râu http://benhvienphathaituvu.net/ có khả năng trở về nhà ngay trong ngày cũng như sinh hoạt như bình thường nhưng nên phòng ngừa vận động cũng như chuyển động nghiêm trọng. Vết thương sẽ lành sau khoảng 2 tuần và hồi phục đảm bảo sau thời kì 1 tháng, sau khoảng thời gian này bạn có khả năng quan hệ tình dục thông thường.

Bên cạnh thời gian đó, nam giới cần chú ý luôn giữ mồm vết thương khô ráo, tránh tiếp xúc ở nước, không để nước tiểu làm ướt bông băng vết thương, kiêng một vài chất cay nóng và một vài chất kích thích cho đến lúc vết thương lành hẳn.

Việc cắt da quy đầu có rất nhanh khỏi không căn cứ phần lớn vào sự kiêng cữ, kỹ thuật chăm sóc cơ quan sinh dục sau tiểu phẩu của người đàn ông, cho cần không nên được xem thường về vấn đề này.

p.khám Đa khoa Âu Á là một trong những cơ sở chăm sóc tình trạng sức khỏe sinh sản được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. http://baoquydaubisung.com Hàng ngàn cánh mày râu cảm thấy tự tin cũng như hài lòng khi đã lựa chọn làm tiểu phẫu cắt da quy đầu tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét