Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

'Tự sướng' đúng mức giúp thể trạng tốt hơn

Đa số mọi người trả lời, 'tự sướng' là hành vi lệch lạc và đáng lên án tuy nhiên thực chất có phải như thế?

'tự sướng' là hình thức kích thích bằng tay hoặc bằng vật dụng nào đấy vào một vài cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái để cơ thể đạt được khoái cảm tối đa. Trên thực tế, thủ dâm có thể giúp xả stress cũng như giải phóng một vài endorphin (hormone tạo khoái cảm) trong bản thân bạn, làm cho bạn có cảm giác thư thái hơn.

Đa số nam giới được hỏi thừa nhận mình đã từng một lần thủ dâm cũng như thực sự thủ dâm không hậu quả tới lượng tinh trùng xuất ra. http://dakhoahoancau.com/ thủ dâm ở phụ nữ cũng giúp giảm hiện tượng són tiểu khi về già, giảm nhức đầu, phòng tránh stress và không bị rất khó chịu lúc tới kỳ kinh nguyệt.

Trong y học, 'tự sướng' không bắt buộc là xấu, nó không bắt buộc là lí do hình thành chính dẫn đến các căn bệnh liệt dương hay xuất tinh sớm… nhưng nếu 'tự sướng' khá mạnh, thô bạo sẽ dẫn tới làm tổn thương da bởi vết những trầy xước tại vùng kín có thể bị viêm nhiễm. http://benhlaumantinh.com/ Vì thế, trước khi thủ dâm phải bảo đảm tay cũng như dụng cụ 'tự sướng' bắt buộc đảm bảo sạch sẽ.

các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, thủ dâm là một trong một số sinh hoạt dục tình thông thường với con người. tuy nhiên thủ dâm vô cùng rất cao, về lâu dài sẽ hậu quả khá cao tới tâm lý, tinh thần của thân thể hoặc có khả năng dẫn tới tình trạng rất khó cương cứng đối với phái mạnh cũng như rất khó "lên đỉnh" ở nữ giới. http://baoquydau.edu.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien/ 'tự sướng' lâu lâu cũng khá nguy hiểm nếu như cơ thể người 'tự sướng' không làm đúng phương pháp. một số b.sĩ khuyến cáo đừng lạm dụng thủ dâm trong một thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét