Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Dài, hẹp – các dạng bao quy đầu thất thường

Chia sẻ bí quyết, trong nghề để duy trì bản lĩnh và tư thế là những tâm sự được đấng mài râu đặc trưng quan tâm và quan tâm sức khỏe, chức năng sản xuất là điều quan yếu của nam giới. Vì vậy khi có những dấu hiệu lạ ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống tình dục luôn khiến đàn ông nên lo lắng. Trong đó tình trạng dài, hẹp bao quy đầu đau khi quan hệ đã và đang có lại với họ không ít các phiền toái và rắc rối.

Theo bác sỹ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, người bệnh đã có đa dạng năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh các bệnh lý liên quan đến dài, hẹp bao quy đầu đến biết: Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở đấng mài râu nếu không được điều trị nhanh chóng có khả năng để lại các biến chứng nghiêm trọng như viêm nhiễm phòng ban sinh dục, kìm hãm sự phát triển của dương vật, mắc 1 số bệnh lý nam khoa và có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy lúc phái mạnh phát hiện mình bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cần tới ngay dịch vụ y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời, tránh các ảnh hưởng đáng nhớ tiếc có thể xảy ra.

Dài bao quy đầu là tình trạng phần bao quy đầu bị phủ kín bởi lớp da thừa khiến tới quy đầu không thể hiện ra được bên ngoài. Một những ví như dài bao quy đầu vẫn có thể tự tuột xuống ngoài lúc cương cứng bất kể nam giới cần dùng tay để kéo bao quy đầu xuống.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu của cậu nhỏ không thể kéo xuống được dù ở trạng thái bình có thể hay cương cứng.

Biểu hiện của dài bao quy đầu :


            

Khi dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu thừa che phủ toàn bộ quy đầu.
Phần miệng của quy đầu bị da bao quy đầu thít chặt, bạn buộc phải cố sức trượt xuống thì phần quy đầu mới lộ được ra bên ngoài tuy nhiên nó không thể trở lại mang vị trí như ban sơ mà cần có sự tác động, hỗ trợ bằng tay.
Mỗi khi đi tiểu, bạn cảm thấy cực kỳ khó khăn do phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước đái làm đến vùng da bao này phồng lên như quả bóng tròn.
Dài bao quy đầu cũng làm cho tới bạn luôn rơi vào tình trạng viêm nhiễm.
Biểu hiện của hẹp bao quy đầu :

Da bao quy đầu bó khít, ôm chặt lấy phần quy đầu. Dương vật dù cương cứng cũng không thể làm đến lớp bao quy đầu lộn xuống mà buộc phải dùng tay mới lộn ra được. Có không ít phái mạnh lúc lộn bao quy đầu thậm chí có cảm giác đau rát, chảy máu.
Khi đi tiểu, các chất dịch, cặn bẩn có khả năng tích tụ lại trong bao quy đầu khiến cho da quy đầu sưng phồng và khó đi tiểu. Nếu khó đi tiểu thời kì dài thường gây ra chứng kích thích bàng quang, sỏi bàng quang… thúc đẩy tới khả năng thận
Hẹp bao quy đầu khiến dương vật khó cương cứng, dẫn tới việc quan hệ trở nên khó khăn.

Dù con trai bị dài hay hẹp bao quy đầu thì đều có lại những thúc đẩy không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sản xuất như làm viêm nhiễm phòng ban sinh dục gây ngứa ngáy, khó chịu, đi vệ sinh luôn gặp khó khăn. Dương vật không phát triển được bình thường, mắc các bệnh lý nam khoa và có thể dẫn tới ung thư dương vật. Đời sống tình dục gặp nhiều khó khăn, đấng mài râu không đạt được cực khoái, không mang lại hạnh phúc đến bạn tình khiến cho họ cảm thấy tự ti, hổ ngươi và dần không muốn có quan hệ tình dục dẫn tới đời sống tình dục suy giảm.

Điều trị dài, hẹp bao quy đầu.

Theo bác sỹ Hương, dài hay hẹp bao quy đầu hoàn toàn có thể được chữa bệnh dứt điểm khi phái mạnh phát hiện và chữa trị sớm. Với thủ thuật cắt bao quy đầu hết bao tiền thường giúp tình trạng dài, hẹp bao quy đầu được khắc phục, giúp nam giới không phải chịu những phiền toái, rối rắm mà hẹp, dài bao quy đầu sở hữu lại. Thủ thuật cắt bao quy đầu xảy ra trong thời gian ngắn, không để lại sẹo, độ an toàn và chính xác cao. Vì vậy phái mạnh không nên chủ quan, hãy đi khám và chữa trị sớm, tránh liên quan đến sức khỏe và chức năng sinh sản.

Phòng khám đa khoa Âu Á là địa chỉ uy tín trong trị bệnh tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa khám để phát hiện được tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu để có phương pháp trị bệnh phù hợp. Với đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng những trang trang bị y tế tiên tiến có thể bảo đảm an toàn với bạn trong quá trình điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét