Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm sao để sang đĩa CD trên OS X Mavericks

Nếu bạn có thể nâng cấp cho phép OS X sư tử núi, bạn sẽ tìm ra chương trình ghi DVD của các bạn không vận động. Đối với các người muốn sao lưu đĩa trắng (bao gồm cả tập tin iSO) vào ổ cứng, đĩa trắng cứng, hoặc đầu chép một đĩa cd vô một mua đĩa dvd trắng ở đâu vừa trên sư tử núi, có rất như một tuyệt vời DVD copier vào sư tử núi vô bạn lựa chọn.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có lẽ làm cho chúng ta thực hiện một bản sao của phim DVD vào sao lưu trong chất lượng hầu như 1:1. Và những hoạt động là rất giản lược. bây giờ, nên xuất phát để điều tra làm thế gì cho phép ghi phim DVD của bạn vô ổ cứng, đĩa cd cứng, Ngoài ra một đĩa mới với bản sao DVD tuyệt vời này sư tử núi.

trước tiên, chèn một đĩa trắng mà chúng ta quyết định, và sau đó chạy kết hợp này. Khi các bạn đến ship mặc chính, các bạn có tác dụng có 3 tùy chọn lựa khác nhau: chuyển đổi, đốt, và nạp về. để chép đĩa cd cho sao lưu, có thể đi tới "Đốt" tab > tùy lựa "Sao chép đĩa cd DVD" ở góc trên bên trái của giao diện "Đốt cháy". Sau đó, có thể di chuyển vào ổ đĩa cho phép kéo đặc trưng DVD ứng dụng này. bây giờ, tệp DVD của các bạn cũng được liệt kê trong cửa sổ của kết hợp này.

Ở góc dưới bên phải của phối hợp này, bạn có lẽ nhấp vô tượng trưng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa trắng. Trong cửa sổ dưới đây, chúng ta có tác dụng thấy là tuyệt nhiên có rất bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". chúng ta được chọn bất cứ một phương thức để sao lưu tập tin DVD của chúng ta. để sao chép đĩa vcd vào ổ đĩa dvd cứng hoặc đĩa dvd cứng, chúng ta được chọn bất kỳ một từ kết thúc ba lựa chọn. Nếu chúng ta ý định sao chép đĩa cd mới, có thể chọn lựa tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa trắng trống đĩa dvd, đĩa cd mới của bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, ứng dụng này bắt đầu để sao chép DVD to DVD, với sự tiến lên bộ bar hiện đang hiện. Tất nhiên, các bạn có thể để vào nó chạy trong nền, và sau đó có rất một tách trà phía ngoài hoặc tiếp tục khiến công việc khác trên máy Mac của bạn

nhiều tính năng được sản xuất do tool sao lưu DVD này cho sư tử núi

điều chỉnh tập tin đĩa cd DVD-cây trồng, thái, xoay, điều chỉnh video, thêm phụ đề và watermark vv. cho phép khiến điều này, chỉ cần nhấp vô tượng trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục cho phép nhập cho giao mặc điều chỉnh.

đầu ghi video để DVD-ghi tất cả các định dạng video là sự lựa chọn để thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và dia cd trang , hầu hết cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng không giống nhau và những thiết bị-sao lưu đĩa dvd của các bạn và làm cho họ trên laptop, máy nghe nhạc phương tiện quảng cáo di động hoặc điện thoại di động hệ vận hành trên đường đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét