Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Khắc phục sự cố dầu động cơ bị dính nước

Dầu động cơ bị nước nguyên nhân cách xử lý. Vào thời gian tháng 8 là tháng mưa ngâu tình trạng mưa làm dài nên sự cố xăng, dầu động cơ bị bị nước thường xuyên xảy ra. Việc dầu động cơ nhiễm nước gây ra các tác hại vô cùng lớn ví như khiến ôtô sẽ hơi khó khởi động, xe ô tô thêm tốc kém, đạp ga động cơ thường xuyên bị hụt hơi và cũng như khi ôtô đang di chuyển thì nhiễm rung, giật hay tệ hơn là chết máy. Khi xe ôtô đi vào vùng ngập nước và cũng như bị nước lọt vào động cơ làm nhớt nhiễm bị nước cũng dẫn đến chết máy, thậm chí gây gỉ phá hủy động cơ xe ôtô quý bạn. Hy vọng sau bài viết này Dauthuyluc.org.vn sẽ hỗ trợ kinh nghiệm giúp khách hàng hiểu cách giải quyết các sự cố dầu động cơ nhiễm nước khi gặp phải rất nhiều tình huống không mong muốn này.

>>> Xem thêm về: Mỡ bôi trơn giá rẻ

dầu động cơ chất lượng tốt



Dầu động cơ nhiễm nhiễm nước:

Các nhận biết dầu động cơ nhiễm nước:
Quan sát với mắt ví như hình dưới ta sẽ thấy Dầu động cơ nhiễm nước sẽ có màu ví như café sữa, đục. Chỉ việc mở nắp hoặc xem màu nhớt sẽ biết có lẫn nước vào thường xuyên không.

Nguyên nhân dầu động cơ nhiễm bị nước:

Tình trạng dầu thủy lực nhiễm bị nước có thể do gioăng nắp cam bị hở, khi khách hàng rửa oto mà xịt nước vào khoang máy, nước sẽ theo đường hở đó thâm nhập vào động cơ. 1 nguyên nhân nữa là loại do oto đi vào vùng ngập nước sâu, nước theo đường ống xả cũng như sát nhập vào động cơ.
Xịt rửa động cơ hoặc đi vào vùng ngập nước sâu giúp làm động cơ bị vô nước
Khi động cơ bị vô nước cũng như nhớt bị bị nước, nước sẽ làm mất có thể bôi trơn chính nhớt gây bó kẹt, làm hư hỏng động cơ. Trường hợp đi vô vùng nước ngập sâu mà oto bị vô nước, và nếu không cẩn thận mà cố vượt trên, xe ô tô đúng bạn có thể bị hư hỏng nặng. Nước vào động cơ có thể làm hư hỏng nặng những chi tiết máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét